UBISOFT ประกาศเปิดให้เข้าไปซิ่งใน THE CREW 2 ช่วง Closed Beta

1,584 views
Share

Ubisoft ออกมาเปิดเผยระบุช่วงเวลาสำหรับการเข้าไปทดลองเล่นช่วง Closed Beta ของเกม The Crew 2 ให้ทราบกันแล้ว คือเริ่มตั้งแต่ 15.00 น. วันที่ 31 พฤษภาคม ไปจนถึงเวลา 15.00 น. ของวันที่ 4 มิถุนายน 2018 บน PlayStation 4, Xbox One และ PC ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมเล่นได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ที่ thecrewgame.com/beta โดยจะเริ่มดาวน์โหลดเกมมารอไว้ได้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม

ในช่วงเบต้าดังกล่าวของ THE CREW 2 ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์เต็มเปี่ยมของตัวเกมในช่วงเริ่มแรกของการแข่งขัน ซึ่งรวบรวมสภาพสนามทั้ง 4 แบบมาให้ได้ลอง ทั้งแบบแข่งความเร็วบนท้องถนน, แรลลี่ทางลูกรัง, เรือเร็ว และรวมถึงบนท้องฟ้า เพื่อเพิ่มความเร้าใจยิ่งขึ้นไปอีก คนที่เล่นจะได้รับตัวช่วยในการ Fast-Fav หรือก็คือการกดปุ่มเพื่อเปลี่ยนยานพาหนะแบบอัตโนมัติเพื่อให้เข้ากับพื้นผิวการขับขี่ ยกตัวอย่างเช่น เวลาขับเครื่องบินลอดใต้สะพานโกลเด้นเกต จากนั้นก็กดเปลี่ยนเป็นเรือได้ทันทีเมื่อถึงผิวน้ำ เป็นต้น

จากผลงานของพัฒนา Ubisoft Ivory Tower จากเมืองลียงของฝรั่งเศส The Crew 2 จะพาเกมเมอร์ผู้ชื่นชอบความเร็วไปพบกับความตื่นเต้นของเกมแข่งรถสไตล์อเมริกันแท้ๆ บนสภาพสนามทั่วสหรัฐฯ โดยระบบเกมจะขยายขอบเขตเกมแข่งรถแบบโลกอิสระให้ท้าทายยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับผู้เล่นทุกแนว ไม่ว่าจะเล่นเดี่ยวหรือเล่นกับเพื่อน ใครสนใจก็อย่าลืมไปลงทะเบียนเพื่อนเข้าทดสอบกันได้ที่ thecrewgame.com/beta

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store