EA เผยรายละเอียด Battlefield V มุ่งสู่สงครามโลกครั้งที่ 2 พร้อมวางจำหน่าย 19 ตุลาคม 2018

2,383 views
Share

หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์สั้นๆ มาให้ดูกันแค่ไม่กี่วิ ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาทาง EA และ DICE ก็ปล่อยตัวอย่าง Gameplay พร้อมรายละเอียดของเกมสงครามภาคใหม่ซีรี่ส์ Battlefield ออกมาให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ชมกันแล้ว โดยภาคนี้จะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Battlefield V นั่นเอง โดยจะพาผู้เล่นย้อนกลับไปรบกันในช่วงสงครามโลกอีกครั้ง แต่รอบนี้เป็น World War II

EA และ DICE เปิดเผยรายละเอียดของ Battlefield V ออกมาโดยจะเป็นการนำเราไปรบกันในสงครามโลกที่ยิ่งใหญ่กันอีกครั้ง และแน่นอนยังมีโหมดเนื้อเรื่องแบบเล่นคนเดียวกันเหมือนเดิมกับ War Stories ซึ่งตอนแรกในเกมระบุว่าจะพาไปลุยกันใน Norwegian Resistance Fighter ประเทศนอร์เวย์ และมียังมีโหมดใหม่ Grand Operations ที่รองรับผู้เล่น 64 คน มาร่วมรบกันใน MAP เดียวกันอีกด้วย

ภาคนี้ยังมีโหมด Co-op ใหม่ชื่อว่า Combined Arms รองรับผู้เล่นสูงสุดที่ 4 คน และมีภารกิจให้ทำแบบสุ่ม ส่วนที่เด็ดและถูกใจแฟนๆ มากกว่าคือภาคนี้จะไม่มี Premium Pass มาดูดตังค์เพิ่มอีกแล้ว โดยทีมงานระบุว่าจะมีการอัพเดทเข้ามาให้ฟรีๆ ยกเว้นพวกไอเทมตกแต่งที่ต้องเสียเงินซื้อบางส่วน ส่วนรายละเอียดแบบเต็มๆ จะมีเปิดตัวกันในงาน E3 2018 ในเดือนมิถุนายนนี้อีกที

Battlefield V แอบเป็นที่ถกเถียงสำหรับแฟนๆ อยู่หนึ่งประเด็นก็คือการเพิ่มตัวละครผู้หญิงเข้ามาในสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งไม่ตรงกับในประวัติศาสตร์ แต่ก็นั่นแหละครับคงต้องดูกันต่อว่าทาง EA จะว่ายังไง ส่วนตัวเกมนั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 19 ตุลาคม 2018 บน PC, PS4, Xbox One และจะมี Open Beta ให้ทดสอบกันก่อน ใครสนใจก็ไปสั่งซื้อล่วงหน้ากันได้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024