Blade & Sword 2 กิจกรรมรายวันภายในเกมแบบแน่นๆ

2,882 views
Share

สวัสดีจอมยุททุกท่านสำหรับวันนี้ข้าจะมาแนะนำระบบกิจกรรมประจำวันของเกมบอกเลยว่าอยากจะกราบทีม        งานงามๆ ซัก 10 รอบลองคิดดูว่าจะมีซักกี่เกมที่กิจกกรรมเยอะแยะมากมายมหาสารขนาดนี้มีให้ทำกันไม่หมดทำกันไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว นอกจากจะมีกิจกรรมที่จัดขึ้นมาแบบไม่ขาดสายเเล้วยังมีกิจกรรมประจำวันอีกมากมายที่เห็นแล้วตาลายเพราะมันเยอะมากจริงๆ โดยการจะเข้าไปดูว่าแต่ลวันมีกิจกรรมอะไรบ้างก็ง่าย เข้าไปที่เว็บไซต์หลักเลยที่ >>>www.bs2.in.th/main/<<< ตามนี้เลยเเล้วเพื่อนๆ จะเข้าใจว่าทำจำเป็นต้องเยอะขนาดนี้ไหมละเนียฮ่าๆ เมื่อกดที่เมนูกิจกรรมก็จะพบกับกิจกรรมที่เค้าแยกเอาไว้ให้ในแต่ละวันเลยคำเตือนคือแต่ละกิจกรรมจะมีเวลากำหนดเอาไว้ด้วยเพราะฉะนั้นเพื่อนๆ ต้องว่างแผนเรื่องเวลาเอาไว้ให้ดีไม่งั้นหมดเวลากิจกรรมจะหาว่าไม่เตือน !!

โดยการเข้าไปดูว่าวันไหนมีกิจกรรมอะไรบ้างนั้นก็ง่ายนิดเดียวโดยเข้าไปที่เว็บไซต์หลักเเล้วกดเข้าไปเมนูที่เขียนว่าคู่มือเกมข้าได้ทำกรอบสีเหลืองๆ ไว้ให้พวกเจ้าได้สังเกตุกันง่ายๆ เเล้วพอเข้าไปเจ้าจะพบกับเมนูต่างๆ มากมายให้เลื่อนลงมาทางมุมซ้ายล้างจะเห็นเมนูที่เขียนว่ากิจกรรมประจำวันดังภาพ

เพื่อนๆ จะเห็นว่าจะมันกิจกรรมต่างๆ ทั้งหมด 7 วันเลยให้กดเข้าไปที่วันได้เลยพอเข้าไปเเล้วก็จะมีรายการกิจกรรมต่างๆ มากมายที่ต้องบอกว่าเยอะโคตรๆ แต่อย่างที่บอกกิจกรรมต่างจะเปิดให้เล่นเป็นบ้างเวลาเท่านั้น เพื่อนคนไหนที่แผนที่จะไปลุยกิจกกรรมก็เข้ามาเช็ดรอบเช็คเวลากันให้ดีๆ ไม่งั้นอาจจะตกเครื่องกว่าจะเข้าได้อีกทีก็อาทิตหน้านูนเลยได้นะจ๊ะ

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blade & Sword 2 กิจกรรมและวิธีการจับม้าหายาก
[Blade & Sword 2] อาวุธลับไม้ตายขั้นสุดยอดของเหล่าจอมยุทธมือใหม่
Blade & Sword 2 ระบบพี่น้องร่วมสาบานแบบไม่ต้องกรีดเลือด
[Blade & Sword 2] สู้กับคนมันธรรมดา!! ท้าดวล NPC กันเลยดีกว่า
Blade & Sword 2 ชนิดของค่าเงินต่างๆ ในเกม
Blade & Sword 2 ในระบบ “ศิษย์/อาจารย์” ที่ผลตอบแทนมีมากมายเหลือเกิน