[RoV] จับขึงพืด!! Arum แทงค์สาวตีไกลตัวแรกของเกม

12,069 views
Share

สิ้นสุดการรอคอยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรัยฮีโร่สาวสวยตัวใหม่ล่าสุด “Arum (อา-รัม) ตำแหน่งแทงค์” ซึ่งเป็นฮีโร่สายตีไกลตัวแรกที่เป็นสายแทงค์แบบถึกๆ มาแบกรับดาเมทให้กับเพื่อนๆ แต่ด้วยรูปร่างก็เธอไม่น่าเชื่อเลยว่าจะถึกได้ขนาดนี้ จากพลังสิงโตที่คอยช่วยเหลือ งานนี้จะโหดแค่ไหนและมีวิธีเล่นอย่างไรบ้างไปชมกันได้เลย

สกิล

Ravenous Beasts 

สกิลติดตัว : หากภูมิสัตว์ป่าโจมตีโดนฮีโร่ศัตรู จะสร้างความเสียหายเวทและฟื้นฟูพลังชีวิตให้ตัวเอง โดยคิดจากเปอร์เซ็นเลือกสูงสุดของฝ่ายตรงข้าม 3% (แต่ถ้าเป็นครีบป่าจะคิดเพียง 1%)

Lion Tamer

เมื่อกดใช้ : เรียกภูมิสัตว์ป่าออกมาบินรอบตัว สร้างความเสียหายเวทแก่ศัตรูที่โดน ซึ่งในระหว่างใช้สกิลโดนซัตรูจะสามารถลดคูลดาวน์สกิลถึง 50% (สามารถใช้ซ้ำสูงสุด 3 ครั้ง)

Uncager

เมื่อกดใช้ : ใช้ภูมิสัตว์ป่าที่มีทั้งหมดโจมตีศัตรูในทิศทางที่เลือก สร้างความเสียหายเวท

ครั้งที่ 1 – ลดความเร็วศัตรูลง 50% เป็นเวลา 1 วินาที

ครั้งที่ 2 ตัว – ลดความเร็วศัตรูลง 90% เป็นเวลา 1 วินาที

ครั้งที่ 3 ตัว – สตั้นศัตรูเป็นเวลา 1 วินาที

Snare

เมื่อใช้สกิล : จะจับศัตรูให้อยู่กับที่ ในระหว่างที่ใช้สกิลจะไม่สามารถเดินและโจมตีได้ เป็นเวลา 2.5 วินาที ความเสียหายของแต่ละฝ่ายจตะส่งผลต่อกันทั้งคู่ (ไม่สามารถยกเลิกได้) หลังจากสกิลจบลงเธอจะเรียกภูมิสัตว์ป่า 3 ตัว

เทคนิคการเล่น

ประชิดตัว : ต้องบอกเลยว่าความแข็งแกร่งของ Arum นั้นอยู่ที่สกิล Lion Tamer ที่บวกกับ Passive ของสกิล 

Ravenous Beasts  โดยการที่สกิลของเราเมื่อถูกศัตรูจะเป็นการฟื้นฟูพลังชีวิตให้เป็นจำนวนมาก ซึ่งถ้าเราสามารถประชิดศัตรูเพื่อให้ 2 สกิลนี้ทำงาน บอกเลยว่าใครก็เอาไม่ลงแถมศัตรูเลือกลดลงอีกด้วย

Uncager ยามจำเป็น : เราไม่จำเป็นที่จะต้องใช้สกิลนี้ทุกครั้งที่สะสมภูมิสัตว์ป่าครบ 3 ตัว เพราะหลังจากใช้สกิลไปแล้วจะไม่มีภูมิสัตว์เอาไว้ดูดเลือดศัตรู เพราะฉะนั้นให้กะจังหวะเปิดไฟต์หรือจับศัตรูจะดีที่สุด หรือจะเป็นตอนปิดดาเมทสุดท้ายเพื่อสังหารก็ยังได้

Snare ดาบสองคม : การใช้สกิลนี้ต้องดูว่าเลือดของเราเพียงพอหรือไม่ ถ้าหากน้อยกว่าศัตรู เราอาจจะตายก่อนก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นควรใช้ตอนที่มีมิสัตว์ป่าครบ 3 ตัว จะดีที่สุดเพราะมันจะช่วยสร้างดาเมทและดูดเลือดไปพร้อมๆ กัน โดยเป้าหมายของเราคือ แครี่และเมทนั่นเอง

ไอเทมแนะนำ

รูนที่แนะนำ

ติดตามข้อมูลได้ที่

Garena RoV Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve