ASUS ใจป๋าพาทีมงานสื่อมวลชนบินลัดฟ้าสู่ประเทศไต้หวัน เตรียมรับชมงาน Computex 2018

2,430 views
Share

ใ….วันที่ 2 มิถุนายน 2561 ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นช่วงเวลาที่พวกเรานั้นต้องเตรียมตัวเพื่อเดินทางไปประเทศไต้หวัน เรียกได้ว่าตื่นกันตั้งเเต่ 04.00 น. เลยสำหรับบ้างท่าน เเต่ไม่ต้องห่วงเลยเพราะงานนี้มากันครบไม่มีท่านไหนตกเครื่องเเน่นอน
ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงก็ได้เดินทางมาถึงสนามบินของประเทศไต้หวัน คนนี้เยอะเเบบไม่ต้องสืบเลยเป็นช่วงเวลาที่ต้องตรวจคนเข้าประเทศที่ใช่เวลารอคิดพอสมควร พอเสร็จภารกิจที่สนามบินเเล้ว ทาง Asus ก็จะมีทีมงานรถบัสมารับเพื่อนำทุกท่านไปส่งที่โรงเเรมระดับพรีเมี่ยมอย่าง Fleu r de Chine บรรยากาศของโรงเเรมนี้ดีอย่างไม่มีที่ติ เรียกได้ว่าเป็นทริปท่องเที่ยวที่ฟินมากๆขนาดเเค่วันเเรก ที่สำคัญยังได้ทราบที่มาที่ไปของพื้นที่อีกด้วย

ในช่วงค่ำนั้นทาง ASUS ก็ได้มีงานเลี้ยงสำหรับพาทเนอร์อีกด้วย เป็นงานเลี้ยงที่ดูเเลดีมากๆ อาหารอร่อย โชว์ก็สนุก ถือว่าเป็นอีกกิจกรรมที่สร้างความอบอุ่นให้กับผู้เข้าร่วมได้ดี ทุกๆท่านๆเป็นกันเองอย่างมาก

ก็จบไปเเล้วสำหรับค่ำคืนเเรกสำหรับ Asus ใจป๋าพาทัวร์ไต้หวันในวันนี้ พรุ่งนี้จะมีอะไรน่าสนใจอีกเดียวเราจะกลับมาอัพเดทกันต่อ สำหรับงานนี้ต้องขอขอบคุณทาง ASUS ที่ช่วยดูเเลเเละสนับสนุนทริปในครั้งนี้ #ASUSfunTW

…..ในวันที่สอง หลังจากที่ทีมงานเเต่ละท่านได้พักผ่อนกันในค่ำคืนที่ผ่านมาเเล้ว ช่วงเช้านั้นก็เป็นช่วงการเดินทางโดยเป้าหมายในวันนี้นั้นคือการไปทะเลสาปสุริยันจันทรานั้นเอง เป็นอีกสถานที่ที่มีความสวยงามมากๆต้องบอกว่าประเทศไต้หวันนั้น ธรรมชาติของประเทศเขาอุดมสมบูรณ์


การเดินทางนั้นเป็นไปอย่างราบลื่นด้วยสภาพอากาศที่อบอุ่นกำลังดี การล่องเรื่องจึงเป็นอีกช่วงที่ให้ความผ่อนคลายไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เรื่องขึ้นฝั่งเเล้ว ก็ได้มีการเดินเยี่ยมชมวัดเเห่งหนึ่ง ต้องบอกว่าเป็นวัดที่มีชื่อพอสมควรมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเเวะชมเยอะเเยะมากมาย หลังจากเดินเล่นกันจนสมควรเเก่เวลาเเล้วทุกท่านก็มาถ่ายรูปรวมกัน
สักเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินทางเพื่อกลับอีกฝั่ง โดยกิจกรรมต่อไปนั้นก็คือการนั่งกระเช้านั้นเอง ใครที่ไม่ชอบความสูงก็ต้องลองดูสักครั้ง เเต่ถ้าเป็นพื้นใสอันนี้ก็ต้องขอบาย
หลังจากที่ไปนั่งชิลบนกระเช้ากันมาเเเล้วทุกท่านก็รีบเดินทางไปสู่ร้านอาหารสำหรับมื่อบ่ายนี้ หลังจากที่ทานอาหารกันเรียบร้อยเเล้วทีมงานก็ได้มีโอกาสไปเดินท่องเที่ยวตามย่านใกล้ๆร้านอาหาร เรียกได้ว่ามีของกินมากมายเลือกกินไม่ถูกเลยทีเดียว หลังจากนั้นก็เข้าสู่การเดินทางยาว
เป้าหมายนั้นก็คือการเดินทางเพื่อเข้าสู่ที่พักนั้นเอง โดยการเดินทางนั้นค่อนข้างใช่ระยะเวลาพอสมควรเพราะว่าโรงเเรมนั้นตั้งอยู่บนเขาที่สูงมาก เเต่ต้องบอกเลยว่าหลังจากได้ขึ้นเห็นวิวต่างๆนั้นมันเป็นอะไรที่คุ้มค่ากับเวลาที่ใช้เดินทางอย่างมาก
สภาพอากาศบนเขานั้นค่อนข้างหนาวเลยทีเดียวสำหรับผม เเต่สิ่งที่ชอบเลยคือดีไซน์การออกเเบบโรงเเรมที่นี้นั้นสวยงามมาก หลังจากที่เข้าที่พักกันเเล้วก็เข้าสู่ช่วงทานอาหารเย็นนั้นเอง จริงๆต้องบอกว่า ทั้งวันนี้อิ่มมากเพราะได้ทานอาหารต่อเนื่องสุดๆ


หลังจากทานอาหารกันเรียบร้อยเเล้วก็ไม่ได้กิจกรรมอะไรเพิ่มเติมสำหรับคืนนี้ เพราะทุกท่านนั้นต้องการเวลาพักผ่อนเพื่อที่จะตื่นเช้าในเวลา 06.30 น. เพื่อเดินทางสู่ ไทเป ต่อไปนั้นเอง

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง