ASUS เปิดตัว ROG Phone มือถือเพื่อคอเกม พร้อมของใหม่อีกเพียบ

8,534 views
Share

…..วันที่ 4 มิถุนายน 2561 ในวันนี้นั้นได้มีงานเเถลงข่าวเปิดตัวสินค้าใหม่ของทาง ASUS ROG ต้องบอกเลยว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่เเละได้รับความสนใจจากทั้งสื่อทั่วโลกคนเเน่นเต็มก็ว่าได้ โดยรายละเอียดจะเป็นยังไงบ้าง
เราไปดูกัน เรียกได้ว่าโดนใจทุกคนอย่างเเน่นอน

ROG Phone Gaming
เป็นโทรศัพที่ออกเเบบมาเพื่อใช้ในการจับเเบบเเนวนอน เเถบด้านเครื่องนั้นจะมี senser พิเศษ เพื่อสามารถใช้ปรับโหมดการใช้งานเช่นเกม X mode นั้นเอง เเละด้านหลังตัวเครื่องนั้นตัวโลโก้ ROG ก็ยังมีไฟ RGB อีกด้วย เเละยังมีอุปกรณ์พิเศษที่ออกเเบบมาช่วยระบายความร้อนของตัวเครื่อง เเละยังมีพอทเพื่อสำหรับต่อที่ชาตเเละหูฟังเพื่อไม่ให้เกะกะมืออีกด้วย เรียกว่าเฉียบเว่อ เเละที่สำคัญยังมาพร้อมกับ CPU Snapdragon 845 ทำให้ไม่ต้องห่วงความเเรงเลย 

โดย ROG Phone นั้นรายละเอียดเราจะนำมารีวิวเเยกอีกที ของมันดีมันต้องเจาะลึกกันเยอะๆ ตัวต่อไปนั้นเรียกได้ว่าเป็นอีกสิ้นที่น่าสนใจมากอีกเช่นกันนั้นก็คือ ชุดน้ำปิดสุดเท่ที่ปล่อยออกมาทั้งสองตัวนั้นก็คือ RyuO เเละ Ryojin
มาเป็นมังกรคู่กันเลยก็ว่าได้ หน้าตาทำออกมาเรียกได้ว่าเท่มากๆโดนใจอย่างเเรง ที่สำคัญประสิทธิภาพก็สุด

ต่อมาก็ถึงคิวของพาวเวอกันบ้างโดยเปิดตัวมาในชื่อเทพเเห่งสายฟ้า THOR มาด้วยพลังขับเคลื่อนถึง 1200w
ดีไซน์นั้นไม่ต้องห่วงเลยเพราะมาด้วยความดุดัน เท่ เเละ เฉียบ ที่เด็ดสำคัญคือมีหน้าจอเเสดงผล LED อีกด้วย
ทำให้สามารถเช็คได้ว่าอุณภูมิร้อนขนาดไหน เเละสุดท้ายไม่พูดก็ไม่ได้นั้นก็คือระบบระบายความร้อน ที่ทำออกมาได้ดีกว่าพาวเวอทั่วไปอย่างเเน่นอน

ต่อมาก็เป็นอีกสิ่งที่น่าสนใจไม่เเพ้กันนั้นก็คือ Router นั้นเองที่อัพเกรดการส่งสัญญาณให้เเรงยิ่งกว่ารถสปอร์ตเลยก็ว่าได้ เเค่รูปร่างหน้าตาก็ดุดันเเล้ว ตัวเสาส่งสัญญาณที่ดีไซต์การวางได้ดีมากๆจนคิดว่าเเค่ Router ต้องเท่อะไรเบอนี้เลยเหรอเนี้ย มันเท่เกินไปจริงๆสำหรับเจ้า Router ตัวนี้ไม่ต้องง้อสายเเลนกันเลยทีเดียว
ต่อมาเป็นอุปกรณ์สุดสำคัญสำหรับเกมเมอร์สาย FPS นั้นก็คือสุดหูฟังที่มาในชื่อว่า ROG Delta โดยจะมีฟังก์ชั่นไฟ RGB สามารถปรับลูกเล่นได้ 7 เเบบ มีไดรท์เวอเสียงในตัวทั้งหมด 4 เเบบ รูปร่างของหูฟังนั้นถูกออกเเบบมาให้เข้ากับหูของคนทั่วไป สิ่งสำคัญคือเป็นหูฟังที่ใช้การเชื่อมต่อเเบบ TYPE C ตัวเเรกเลยนั้นเองทำให้สะดวกสบายในการใช้งานอย่างมาก

ต่อไปก็สำหรับสาย Notebook โดยที่เราจะพูดถึงนั้นก็คือ ROG STRIX SCAR II โดยสำหรับตัวจอมีความหนาเพียงเเค่ 7 มิลลิเมตร เเละยังเป็นจอ 144hz เหมาะสำหรับผู้เล่นสาย FPS เเละยังมีการปรับปรุงตัวระบบทำความร้อนที่ระบายได้ดีขึ้นถึง 27% เป็นอีกรุ่นที่ถูกปรับปรุงข้อเสียในรุ่นก่อนๆให้ดีขึ้นจนไร้ที่ติ

โดยรวมเเล้วถือว่าปีนี้นั้น ASUS นั้นจัดเต็มอย่างมากสำหรับโปรดักในช่วงนี้พระเอกของงานคงไม่พ้น ROG Phone รายละเอียดเต็มรอกันอีกไม่นานเดียวเราจะมาจัดเต็มทั้งสเป็คเเละตัวอุปกรณ์กัน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล