ASUS เปิดตัว ROG Phone มือถือเพื่อคอเกม พร้อมของใหม่อีกเพียบ

8,519 views
Share

…..วันที่ 4 มิถุนายน 2561 ในวันนี้นั้นได้มีงานเเถลงข่าวเปิดตัวสินค้าใหม่ของทาง ASUS ROG ต้องบอกเลยว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่เเละได้รับความสนใจจากทั้งสื่อทั่วโลกคนเเน่นเต็มก็ว่าได้ โดยรายละเอียดจะเป็นยังไงบ้าง
เราไปดูกัน เรียกได้ว่าโดนใจทุกคนอย่างเเน่นอน

ROG Phone Gaming
เป็นโทรศัพที่ออกเเบบมาเพื่อใช้ในการจับเเบบเเนวนอน เเถบด้านเครื่องนั้นจะมี senser พิเศษ เพื่อสามารถใช้ปรับโหมดการใช้งานเช่นเกม X mode นั้นเอง เเละด้านหลังตัวเครื่องนั้นตัวโลโก้ ROG ก็ยังมีไฟ RGB อีกด้วย เเละยังมีอุปกรณ์พิเศษที่ออกเเบบมาช่วยระบายความร้อนของตัวเครื่อง เเละยังมีพอทเพื่อสำหรับต่อที่ชาตเเละหูฟังเพื่อไม่ให้เกะกะมืออีกด้วย เรียกว่าเฉียบเว่อ เเละที่สำคัญยังมาพร้อมกับ CPU Snapdragon 845 ทำให้ไม่ต้องห่วงความเเรงเลย 

โดย ROG Phone นั้นรายละเอียดเราจะนำมารีวิวเเยกอีกที ของมันดีมันต้องเจาะลึกกันเยอะๆ ตัวต่อไปนั้นเรียกได้ว่าเป็นอีกสิ้นที่น่าสนใจมากอีกเช่นกันนั้นก็คือ ชุดน้ำปิดสุดเท่ที่ปล่อยออกมาทั้งสองตัวนั้นก็คือ RyuO เเละ Ryojin
มาเป็นมังกรคู่กันเลยก็ว่าได้ หน้าตาทำออกมาเรียกได้ว่าเท่มากๆโดนใจอย่างเเรง ที่สำคัญประสิทธิภาพก็สุด

ต่อมาก็ถึงคิวของพาวเวอกันบ้างโดยเปิดตัวมาในชื่อเทพเเห่งสายฟ้า THOR มาด้วยพลังขับเคลื่อนถึง 1200w
ดีไซน์นั้นไม่ต้องห่วงเลยเพราะมาด้วยความดุดัน เท่ เเละ เฉียบ ที่เด็ดสำคัญคือมีหน้าจอเเสดงผล LED อีกด้วย
ทำให้สามารถเช็คได้ว่าอุณภูมิร้อนขนาดไหน เเละสุดท้ายไม่พูดก็ไม่ได้นั้นก็คือระบบระบายความร้อน ที่ทำออกมาได้ดีกว่าพาวเวอทั่วไปอย่างเเน่นอน

ต่อมาก็เป็นอีกสิ่งที่น่าสนใจไม่เเพ้กันนั้นก็คือ Router นั้นเองที่อัพเกรดการส่งสัญญาณให้เเรงยิ่งกว่ารถสปอร์ตเลยก็ว่าได้ เเค่รูปร่างหน้าตาก็ดุดันเเล้ว ตัวเสาส่งสัญญาณที่ดีไซต์การวางได้ดีมากๆจนคิดว่าเเค่ Router ต้องเท่อะไรเบอนี้เลยเหรอเนี้ย มันเท่เกินไปจริงๆสำหรับเจ้า Router ตัวนี้ไม่ต้องง้อสายเเลนกันเลยทีเดียว
ต่อมาเป็นอุปกรณ์สุดสำคัญสำหรับเกมเมอร์สาย FPS นั้นก็คือสุดหูฟังที่มาในชื่อว่า ROG Delta โดยจะมีฟังก์ชั่นไฟ RGB สามารถปรับลูกเล่นได้ 7 เเบบ มีไดรท์เวอเสียงในตัวทั้งหมด 4 เเบบ รูปร่างของหูฟังนั้นถูกออกเเบบมาให้เข้ากับหูของคนทั่วไป สิ่งสำคัญคือเป็นหูฟังที่ใช้การเชื่อมต่อเเบบ TYPE C ตัวเเรกเลยนั้นเองทำให้สะดวกสบายในการใช้งานอย่างมาก

ต่อไปก็สำหรับสาย Notebook โดยที่เราจะพูดถึงนั้นก็คือ ROG STRIX SCAR II โดยสำหรับตัวจอมีความหนาเพียงเเค่ 7 มิลลิเมตร เเละยังเป็นจอ 144hz เหมาะสำหรับผู้เล่นสาย FPS เเละยังมีการปรับปรุงตัวระบบทำความร้อนที่ระบายได้ดีขึ้นถึง 27% เป็นอีกรุ่นที่ถูกปรับปรุงข้อเสียในรุ่นก่อนๆให้ดีขึ้นจนไร้ที่ติ

โดยรวมเเล้วถือว่าปีนี้นั้น ASUS นั้นจัดเต็มอย่างมากสำหรับโปรดักในช่วงนี้พระเอกของงานคงไม่พ้น ROG Phone รายละเอียดเต็มรอกันอีกไม่นานเดียวเราจะมาจัดเต็มทั้งสเป็คเเละตัวอุปกรณ์กัน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย