PROJECT PRECOG สุดยอด โน้ตบุ๊คระบบ AI ต้นแบบปี 2019 ตัวล่าสุดจาก ASUS

2,440 views
Share

…..5 มิถุนายน 2561 ณ ไทเป ประเทศไต้หวัน หลังจากที่ผ่านมานั้นทางด้าน ROG ได้สร้างเสียงฮือฮาให้กับสื่อทั่วโลก วันนี้ทาง ASUS ก็ยังรุกเกมหนักเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ๆมาให้ทุกคนได้ว้าวกันไม่หยุด โดยภายในงานได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด ได้แก่ ZenBook Pro 15 และ ZenBook Pro 14 ที่มาพร้อมสุดยอดนวัตกรรมสกรีนแพด (ScreenPad) และโน้ตบุ๊กเจ้าของรางวัล 3 สมัย ZenBook S พร้อมผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กตระกูล VivoBook และ VivoWatch BP ไฮไลท์ของงานยังได้แก่การแนะนำ Project Precog” อุปกรณ์ใหม่ล่าสุดที่นำเสนอเทคโนโลยี ai ในการแสดงผลจอคู่ ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ด้วยระบบ Intelligent Touch และ Intelligent Charging โดยเเต่ละอย่างนั้นจะมีรายละเอียดคร่าวๆดังนี้

VivoBook
VivoBook รุ่นใหม่ ได้แก่ VivoBook S15 (S530) และ VivoBook S14 (S430) คู่ดูโอที่โดดเด่นด้วยความทันสมัยและน้ำหนักเครื่องที่เบา มีให้เลือกถึง 5 สีสดใส โดยเอซุสยังเปิดตัว VivoBook S13 โน้ตบุ๊กหน้าจอขนาด 13 นิ้ว ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด 11 นิ้ว นับเป็นเครื่องโน้ตบุ๊กเครื่องแรกที่ใช้ NanoEdge bezel 4 ด้าน ช่วยเพิ่มพื้นที่การแสดงผลได้ 89% ทั้ง VivoBook S15, S14 and S13 จะขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจาก 8th Generation Intel® Core™ processors.

ZenBook
สำหรับโน้ตบุ๊กใหม่ในตระกูล ZenBook นั้นได้แก่ ZenBook Pro 15 (UX580), ZenBook Pro 14 (UX480) และ ZenBook S (UX391). ZenBook Pro 15 and ZenBook Pro 14 บนระบบปฏิบัติการณ์ Windows 10 ซึ่งประมวลผลเร็วกว่าเคย และยังมาพร้อมสกรีนแพด (ScreenPad) ทั้งนี้ ZenBook Pro 15 จะใช้ 8th Generation Intel® Core™ i9 processor, GeForce® GTX 1050Ti GPU, 1TB PCIe x4 SSD, Intel® Wireless-AC and Thunderbolt™ 3 พอร์ท. ZenBook Pro 14 นำเสนอ     8th Generation Intel Core processor, GeForce GTX 1050 Max-Q gaming graphics, 1TB PCIe x4 SSD และความจุข้อมูลความเร็วสูงที่มี Intel® Optane™ memory. สำหรับ ZenBook S โน้ตบุ๊กเอซุสที่นำเสนอดีไซน์สุดหรูหราและตัวเครื่องที่ทนทาน พกพาสะดวกสบายด้วยน้ำหนักเครื่องเพียง 1 กิโลกรัม มาพร้อมนวัตกรรม ErgoLift ที่ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ เป็นโน้ตบุ๊คที่ได้รับรางวัล Best Choice of the Year,  Best Choice Golden Award Winner และ Computex d&i  ณ งาน Computex 2018

ที่สำคัญยังเปิดตัว VivoWatch BP อุปกรณ์เพื่อสุขภาพใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี ai ในการวิเคราะห์ความดันโลหิตและไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งาน พร้อมคำแนะนำในการควบคุมความดัน
นอกจากนี้ สินค้าจากเอซุสได้คว้ารางวัลจากงาน Computex 2018ไปถึง 17 รางวัล (6 รางวัล Best Choice และ 11 รางวัล Computex d&i awards ไฮไลท์สำคัญได้แก่

  • Asus ZenBook S เป็นผู้ชนะรางวัล Best Choice of the Year, Best Choice Golden and d&i awards
  • ZenBook Pro 15 (UX580) และ VivoBook S15 (S530) และ S14 (S430) ได้รับการรางวัล Computex d&i award

โดยสิ่งที่ได้เสียงเฮจากคนในงานนั้นก็ไม่พ้นการที่ กัล กาดอท มาเป็นตัวเเทนโปรโมตสินค้าใหม่ล่าสุดตระกูลโน้ตบุ๊ก และ All in One PC โดยทั้งเอซุสและกัลต่างมีพลังความมุ่งมั่นเดียวกัน คือพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์และการเป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้อื่น กัลจะเป็นตัวแทนนำเสนอในสิ่งที่เอซุสเชื่อมั่น คือการปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์นั่นเอง
ASUS partnership with Gal Gadot 1

ส่วนพระเอกในช่วงท้ายนั้นก็เป็นอีกช่วงที่เรียกเสียงเฮได้อีกครั้งใหญ่กับการเปิดตัวอย่างทางการสำหรับ ASUS Project Precog สิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีเเห่งยุคใหม่เลยก็ว่าได้ด้วยความสามารถเบื้องต้นที่ต้องบอกเลยว่าสุดยอดมากๆ โดยตัวของ Project Precog จะเตรียมนำจำหน่ายในปี 2019 ระหว่างนี้ก็กำตังในมือรอไปก่อน

เเละยังมีอื่นๆเเต่รายละเอียดเเบบเต็มนั้นยังไม่ถูกปล่อยออกมาก็ต้องรอดูกันไปก่อน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ASUS Global Facebook: http://www.facebook.com/asus

ASUS Global Twitter: http://www.twitter.com/asus

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access