Jump Force รวมตัวเหล่าฮีโร่อนิเมะ สั่นสะเทือนวงการเกมไฟท์ติ้ง

5,979 views
Share

ในปีนี้ต้องบอกเลยว่าเ็นช่วงเวลาที่ชาวญี่ปุ่นเขากำลังเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่กันตลอดทั้งปีเลยก็ว่าได้จากการที่หนังสือการ์ตูนรายสัปดาห์ Shonen Jump ได้เดินทางมาถึง 50th Anniversary เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งการเฉลิมฉลองครั้งนี้ก็ถือว่าไปสุดทุกวงการโดยเฉพาะในส่วนของเกมที่ล่าสุดหลายๆ ค่ายก็มีเกมพิเศษๆ ออกมาตอบรับกระแสกันมากมาย โดยครั้งนี้มาเป็นของทาง Bandai Namco กันบ้างกับการรวมตัวของเหล่าตัวเอกจาก Anime & Manga เข้ามาร่วมต่อสู้กันในเกม Jump Force ที่บอกเลยว่าชมตัวอย่างและอดตื่นเต้นแทบไม่ไหวเลยทีเดียว

JUMP Force – PS4/XB1/PC – Unite To Fight ( E3 announcement Trailer)

Welcome to JUMP FORCE, where the greatest heroes from various Anime & Manga universes join forces to save Earth!Featuring Goku, Luffy, Naruto and many more famous characters, fights will take place on planet Earth in iconic landmarks including New York City’s Times Square and the Matterhorn in the Alps.Coming to Xbox One, PlayStation 4 and PC!

โพสต์โดย Bandai Namco Entertainment เมื่อ 10 มิถุนายน 2018

BANDAI NAMCO Entertainment ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับเกมใหม่ล่าสุด Jump Force ซึ่งเตรียมจะลงบนเครื่องเล่น PS4 , Xbox One และ PC on Steam โดยเนื้อหาภายในเกมจะเป็นการรวมตัวของเหล่าฮีโร่จาก Anime & Manga จากหนังสือการ์ตูนรายสัปดาห์ Shonen Jump เพื่อสารฝันของแฟนเกมให้เป็นจริงกับตัวละครที่เขาชื่นชอบและมารวมตัวกันเพื่อต่อสู้

เบื้องต้นเราจะได้พบสุดตัวละครอันโด่งดังจาก DRAGON BALL Z, ONE PIECE, NARUTO และอื่นๆ อีกมากมาย โดยรูปแบบการเล่นจะเป็นแบบ Arena Brawls ซึ่งจะมีฉากจาก Anime & Manga ที่เราคุ้นเคยกันมากมาย งานนี้เราจะได้สนุกไปกับความสมจริงด้วยระบบ Unreal Engine 4 ทำให้การต่อสู้น่าตื่นเต้นเข้าไปอีก

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2019 ใครที่สนใจเตรียมตัวจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลย Jump Force การรวมตัวของสุดยอดฮีโร่

ติดตามข้อมูลได้ที่

www.bandainamcoent.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่