E3 2018 : Dying Light 2 ตัวอย่าง Gameplay วิ่งกันป่าราบ และ เนื้อเรื่องที่เราเลือกเอง

2,836 views
Share

กลับมาสารต่อกับการเอาชีวิตในโลกอันโหดร้ายที่เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้และนักวิ่งระดับโลก ที่บอกอย่างนี้ไม่ใช่เพราะอะไรซึ่งไม่ว่าจะเป็นสถานที่อะไรพระเอกของเราจะวิ่งไปได้ทุกที่ที่อยากไปเลยทีเดียว งานนี้กลับมาวิ่งหนีผีกันต่อใน Dying Light 2 เป็นผลงานจากค่าย Techland ที่ภาคแรกนั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยภาคนี้เปิดตัวในงาน E3 2018 ซึ่งมาพร้อมกับ Gameplay และเนื้อเรื่องที่เข้มข้นกว่าเดิม สามารถรับชอมได้เลยที่คลิปตัวอย่างด้านล่างนี้

E3 2018 ทั้งทีจะไม่มีอะไรมาให้ตื่นเต้นได้ไงเริ่มต้นที่เกมแอ็คชั่นน่ากลัวๆ อย่าง Dying Light 2 ที่เป็นการผสมผสานการต่อสู้เข้ากับกีฬา Free Running และ open-world โดยในครั้งนี้เราจะได้รับเป็นตัวเอกที่ต้องเข้าช่วยเมืองแห่งหนึ่งให้พ้นไปจากอันตรายทั้งจากซอมบี้และเหล่าทหาร ซึ่งไม่ว่าคุณจะเลือกเส้นทางไหนก็ตามมันจะมีพ้นต่อเหตุการณ์ที่เราจะได้พบเจอข้างหน้าด้วย เรียกได้ว่าจะอยู่ฝ่ายดีหรือฝ่ายเลวขึ้นอยู่กับผู้เล่นแล้ว

ถือได้ว่าการนำเอา Butterfly Effect นั้นจะทำให้รูปแบบการเล่นของแต่ละคนไม่น่าเบื่อและไม่ซ้ำกัน เรียกได้ว่ากลับมาเล่นได้หลายรอบเลยทีเดียว โดยงานนี้ถือว่ารูปแบบการวิ่งไปยั้งสิ่งของต่างๆ จะมีการเพิ่มเติมเข้ามาให้มีความเป็นอิสระมากขึ้นกับการวิ่งแบบ Free Running และดูเหมือนว่าจะเพิ่มปัจจัยบางอย่างเข้ามาให้ผู้เล่นได้ปวดัวอีกเช่นการดื่มน้ำเป็นต้น

เตรียมตัวตื่นเต้นกันต่อในภาคสองได้เลยกับ Dying Light 2 โดยมีกำหนดวางจำหน่ายเร็วๆนี้ บนเครื่อง PC, PlayStation 4, and Xbox One ห้ามพลาดอย่างแน่นอน

ติดตามข้อมูลได้ที่

Dying Light

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store