E3 2018 : Devil May Cry 5 แอ็คชั่นหรือแอคเท่ แบบนี้แหละที่ทุกคนรอคอย

4,158 views
Share

ใครจะไปรู้ว่านี้คือผลงานภายใต้แนวคิดของทีมผู้สร้าง Resident Evil 4 ตามใบสั่งของทางค่ายที่ต้องการให้ตัวเกมออกมาดูแอ็คชั่นน่าตื่นเต้นที่มาพร้อมกับมุมกล้องเท่ๆ และพระเอกมาดกวนๆ แต่พอทำเกมออกจริงๆ แล้วทำให้โปรดิวเซอร์จาก Capcom บอกว่าพวกแกเอาไปทำเกมใหม่กันเลยดีกว่า ซึ่งสุดท้ายมันก็ได้ชื่อเกมใหม่ว่า Devil May Cry นั่นเอง

โดยล่าสุดในงาน E3 2018 ก็ได้มีการเปิดตัวภาคใหม่ล่าสุดที่ทุกคนต่างรอคอยกันจริงๆ กับ Devil May Cry 5 ที่งานนี้ตัวเองเรายังคงความเท่ไม่มีเปลี่ยนแถมมาในรูปแบบหนุ่มผมสั้นหน้ากวนที่มาพร้อมกับสาวสวยอันเป็นที่รักเตรียมลุยปัศาจได้แล้วทุกที่ซึ่งเราสามารถชมตัวอย่างด้านล่างนี้ได้เลย

Devil May Cry 5 เปิดตัวครั้งแรกในงานช E3 2018 ช่วงของ Microsoft’s Press Conference ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนเกมเป็นอย่างดี โดยซีรีส์เกมนี้อยู่ภายใต้การพัฒนาของค่าย Capcom ซึ่งในตัวอย่างเราก็ได้เห็นกันไปแล้วว่าตัวละครหลักในถาคนี้ยังเป็น Nero เพิ่มเติมคือดูหล่อและเท่กว่าเดิมเป็นตัวเอกจาก Devil May Cry 4 ซึ่งยังคงใช้อาวุธคู่ใจ Red Queen ดาบจากภาคเก่าเช่นเคย

คาดการว่าตัวเกมจะมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019 บน Xbox One, PS4 และ PC โดย Director ผู้สร้างเกมอย่าง Hideaki Itsuno ยังได้ปรากฏในงาน E3 2018 ครั้งนี้ด้วย พร้อมทั้งบอกว่า “นี้คือเกมแอ็คชั้นที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาแล้ว หวังว่าทุกคนจะชอบ”

ติดตามข้อมูลได้ที่

Devil May Cry

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch