OPERATORS PROFILE : Fuze ”Remember no Hostage”

4,046 views
Share

…..Shuhrat “Fuze” Kessikbayev (Russian: Шухрат Кессикбаев) ตัวละครฝ่ายโจมตีจากเกมTom Clancy’s Rainbow Six Siege มาพร้อมอุปกรณ์สุดจี๊ดอย่าง Cluster Charge หรือที่เราจะสามารถเรียกว่า ระเบิดของพี่ปุ๊นั้นเอง

ประวัติตัวละคร
Kessikbayev เติบโตขึ้นมาในครอบครัวทหารใน Samarkand ประเทศ Uzbekistan หลังจากที่ครอบครัวมีเหตุที่ต้องอพยพไปยังรัสเซียหลังจากการล่มสลายของสหภาพโซเวียต
ตัวของเขานั้นมีเป้าที่หมายที่จะเดินตามรอยเท้าของพ่อของเขา เขาได้เข้าศึกษาต่อในกองทัพ ภายในนั้นมีสิ่งที่อำนวยความสะดวกมากมายโดยเฉพาะในด้านเทคโนโลยี ทำให้เขานั้นได้ทดสอบอุปกรณ์ทางการรอบมากมาย

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบุคคลิกประจำตัว
Kessikbayev เติบโตมาในครอบครัวที่มีความเชื่อด้านศาสนา เป็นผู้เชี่ยวชาญในงานช่างฝืมือเขาเป็นที่ไม่สุงสิงกับคนเท่าไหร่เป็นคนที่ชอบทำงานกับเครื่องจักรมากกว่าคน เป็นคนที่ไม่ค่อยพูด

ข้อมูลตัวละคร
-Voice Actor Gabriel Furman
-Real Name Shuhrat Kessikbayev
-สังกัดหน่วย Spetsnaz
-เกิดวันที่ 12 ตุลาคม 1982
-เกิดที่เมือง Samarkand, Uzbekistan (USSR, UzSSR)
-เกราะ 3 ความเร็ว 1

จุดเด่นภายในเกม
ตัวละครเกาะหนาอีกหนึ่งตัว Fuze นั้นมีอุปกรณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขานั้นก็คือ APM-6 ”Matryoshka” Cluster Charges อุปกรณ์ที่ใช้ในการทำลายห้องต่างๆด้วยระเบิด โดยการใช้งานนั้นจะสามารถใช้กับพื้นเเละหน้าต่างภายในเกม
-Cluster Charges สามารถติดตั้งบนผนังเเละพื้นไม้ต่างๆที่สามาถใช้ทำลายได้ เมื่อเปิดใช้งานจะทำการปล่อยระเบิดลงในพื้นที่นั้นๆจำนวนทั้งหมด 5 ลูก

-ระเบิดเเต่ละลูกนั้นจะทำการปล่อยเป็นเเนวเส้นตรงเเล้วจะชิ่งไปจากขวาไปซ้ายก่อนที่จะเกิดการระเบิดตามลำดับ

-ลูกระเบิดเเต่ละลูกนั้นมีรัศมีการระเบิด 4.2 เมตร การระเบิดทำให้เกิดความเสียหายอย่างรุนเเรง เรียกได้ว่าถ้าโดนมีสิทธิ์ไปอีกโลกได้เลย

-ลูกระเบิดนั้นสามารถสร้างความเสียหายผ่านกำเเพงได้

-Cluster Charges นั้นสามารถเจาะทะลุ Armored Panels ของ Castle ได้เเต่ว่าเมื่อใช้งานเสร็จเเล้วนั้นจะสร้างรูไว้สามารถมองเห็นได้

การเเก้ทาง Fuze
-Cluster Charge นั้นสามารถทำลายได้ด้วยการยิงธรรมดาทั่วไป หากได้ยินเสียงการเเปะเข้าอุปกรณ์ตัวนี้ตรงหน้าต่างหรือกำเเพง เพื่อเป็นการหยุดการทำงานของมัน
-Cluster Charge จะไม่สามารถใช้งานได้หากถูกรบกวนจาก Signal Disruptors ของ Mute
-Active Defense Systems ของ Jager ADS 1 ตัวนั้นสามารถหยุดะระเบิดได้ 2 ลูกต่อครั้ง หากใช้ ADS หลายตัวในพื้นที่ใกล้ๆกันจะช่วยเพิ่มโอกาสให้คุณรอดจาก Cluster Charge ได้ดี
-Armor Plates ของ Rook นั้นสามารถช่วยลดทอนความเสียจาก Cluster Charge ได้ระดับหนึ่ง

อุปกรณ์ ปืนหลัก

อุปกรณ์ปืนรอง
อุปกรณ์เสริม

อุปกรณ์พิเศษเฉพาะตัว

ภาพรวมตัวละคร
Fuze นั้นเป็นตัวละครที่ส่วนตัวนั้นคิดว่าดีทุกอย่างยกเว้นการที่เป็นตัวละครเกราะ 3 ความเร็ว 1 ทำให้การเคลื่อนที่ของเขานั้นเชื่องช้ามากๆ เเต่ว่าตัวปืนหลักของเขานั้นเป็นอีกปืนที่ดีมากๆ ตัวอุปกรณ์พิเศษเขานั้นสามารถใช้งานได้ดี หากผู้เล่นนั้นรู้ว่าควรใช้มันจังหวะไหน สามารถใช้งานร่วมกับ Lion ได้เช่นกัน อย่างเหตุการ์ณที่ว่า Fuze เเปะระเบิด Lion กด EE-ONE เพื่อเป็นการเช็คตำเเหน่งของศัตรูได้อย่างดีในบ้างด่าน โดยร่วมเเล้วเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ดี เเต่ควรหยิบมาใช้ในสถานะการ์ณที่เหมาะสม

GAMEPLAY

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch