ASUS ส่ง ZenFone Max Pro M1 และ ZenFone 5Z สมาร์ทโฟนเกมมิ่ง ราคาเริ่มต้นแค่ 5,000 กว่าบาท

2,891 views
Share

…..เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2561 ASUS ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ในตระกูล ZoneFone ซึงเป็น SmartPhone ที่มีความคุ้มค่า ทั้งด้านราคาและจัดเต็มด้วยสเป็ค ที่โรงเเรม S31 Sukumvit hospital โดยไฮไลท์ในงานนี้คือ การเปิดตัว SmartPhone รุ่น Zenfone Max Pro M1 และ Zenfone 5z เพื่อตอบโจทย์การใช้งานและเอาใจกลุ่มคนเล่นเกมบนมือถือ เรียกว่าในช่วงนี้ ASUS รุกตลาดทั้งในไทยและต่างประเทศเป็นอย่างมากทีเดียว ส่วนความน่าสนใจของมือถือทั้ง 2 รุ่นจะเป็นอย่างไรนั้นเราลองมาดูกันเลย
ASUS ZenFone Max Pro M1
สมาร์ทโฟนตัวเเรกที่มีความอึดด้านเเบตเตอรี่ที่อึดที่สุดของทาง ASUS ด้วยขนาดเเบตเตอรี่ที่มีความจุสูงถึง 5,000 mAh เเละยังมีการใช้เทคโนโลยีอย่างชิพ Qualcomm Snapdragon 636 พร้อมขนาดเเรมสูงสุดถึง 6 GB มาพร้อมขนาดหน้าจอที่ใหญ่ถึง 5.99 นิ้ว Full HD คุณสามารถ Enjoy กับ Netflix อย่างต่อเนื่อง 20 ชั่วโมง
นอกจากนี้นั้น ZenFone Max Pro M1 ยังใช้เป็นระบบปฎิบัติการอย่าง Pure Android Oreo 8.1 ทำให้คุณสามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล อัพเกรดซอฟท์เเวร์ได้รวดเร็วทันใจ เเละลำโพงที่ให้เสียงกระหึ่มมันสะใจเหมาะสำหรับคอเกม คอหนังอย่างสุดๆ  ในส่วนของการถ่ายรูปนั้นก็ใช่ว่าจะน้อยหน้ามาพร้อมกล้องหลังที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 16 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพโหมด Portrait ได้อย่างสบายๆพร้อมเเฟลชเเบบ Softlight LED ทั้งกล้องหน้าเเละกล้องหลัง ไม่พอยังสามารถบันทึกวิดิโอความละเอียดสูงถึง 4K Ultra HD ได้อีกด้วย พร้อมเอาใจสายเกมเมอร์โดยทาง Garena Thailand พันธมิตรที่เเสนดีจะจัด Exclusive item ให้สำหรับคนที่ซื้อรุ่นนี้อีกด้วย
ZenFone Max Pro M1 มาพร้อมกับราคาเบาๆ โดยจะมีรายละเอียดดังนี้
-ราคา 5,990 บาท สำหรับรุ่น เเรม 3GB เเละหน่วยความจำขนาด 32 GB

-ราคา 6,990 บาท สำหรับรุ่น เเรม 4GB เเละหน่วยความจำขนาด 64 GB

-ราคา 7,990 บาท สำหรับรุ่น เเรม 6GB เเละหน่วยความจำขนาด 64 GB

สำหรับผู้ที่อยากจะได้ ZenFone Max Pro M1 มาครอบครองเป็นเจ้าของก่อนใครคุณสามารถ Pre-order
ผ่านทางเว็ป Shopee ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 18 มิถุนายน พร้อมรับของ Exclusive จากทาง Shopee มูลค่า 500 บาท เเละ Garena Free Fire ASUS Jacket ซึ่งเป็นไอเทมพิเศษจากเกม FREE FIRE

ASUS ZenFone 5Z

หลังจากที่ตัวของ ZenFone5 ได้รับกระเเสตอบรับที่ดี ทาง ASUS จึงไม่รอช้าที่จะตอกย้ำความสำเร็จครั้งนี้ด้วยการเปิดปล่อยสมาร์ทโฟนเรือธงนาม ZenFone 5Z มาพร้อมชิพสุดทรงพลังอย่าง Qualcomm Snapdragon845
ผสานกับเทคโนโลยีอย่าง AI Engine เเละ AI Boost ทำให้ ZenFone มีการประมวลที่ไวมาก เเละ ยังช่วยคิดเเทนคุณได้ด้วยในบ้างเรื่องเช่นโหมดสำหรับการถ่ายภาพ ความเร็วในการประมวลผลที่เหมาะสม จัดระบบการชาร์จให้เหมาะสม หรือ ปรับเเต่งสีหน้าจอเเละเสียงเรียกเข้าตามสภาพเเวดล้อม โดยทุกสิ่งนี้จะเป็นนวัตกรรม AI
ZenFone 5Z มาพร้อมกับกล้องหลังคู่ โดยมีกล้องหลักความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมระบบ OIS เเละ เซ็นเซอร์ภาพ IMX363 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจาก Sony ซึ่งรับเเสงได้มากกว่าเดิมถึง 5 เท่ามีองศาในการถ่ายภาพที่กว้างเป็นพิเศษ 120 องศา เเละกล้องรองความละเอียด 8 ล้านพิกเซล นอกจากกล้องที่ทรงพลังเเล้ว
ZenFone 5Z ยังมาพร้อมเเรมสูงสุด 8GB หน่วยความจำ 256 GB เเบบ UFS 2.1 ที่สามารถอ่านเเละเขียนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมกับ AI สุดฉลาดที่ทำให้การประมวลผลของเเอพพลิเคชั่นเร็วขึ้นถึง 2 เท่า
ทำให้ ZenFone 5Z เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่เทียบชั้นคู่เเข่งทุกรายในตลาด
ZenFone 5Z จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือน มิถุนายน ราคาเริ่มต้นที่ 15,990 สำหรับรุ่น เเรม 6GB เเละหน่วยความจำขนาด 128 GB ราคา 19,990 บาท สำหรับรุ่น 8GB เเละหน่วยความจำขนาด 256 GB
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ASUS THAILAND

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ