The Crew 2 เตรียมเปิดซิ่งช่วงทดสอบ BETA 21-25 มิถุนายนนี้

1,970 views
Share

ในงาน E3 2018 ทางด้านของ Ubisoft ได้ประกาศข่าวดีให้แฟนๆ เกมรถแข่งภาคต่อ The Crew 2 ได้เข้าไปลุยกันก่อนในช่วง BETA พร้อมให้ทดลองเล่นเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. ของวันที่ 21 มิ.ย. – 15.00 น. ของวันที่ 25 มิ.ย. โดยสามารถเล่นได้บน PlayStation 4, Xbox One และ Windows PC งานนี้เตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วไปซิ่งด้วยกันในโลก Open World ของสหรัฐอเมริกา สถานที่ที่เราจะได้ซิ่งทั้งรถ เรือเร็ว เครื่องบิน และมอเตอร์ไซค์หลากหลายรูปแบบ โดยเริ่มพรีโหลดได้แล้ววันนี้ที่ thecrewgame.com/openbeta

ใน The Crew 2 ช่วงทดสอบนี้จะเปิดให้ผู้เล่นได้พบกับฉากโลกอิสระเต็มรูปแบบ ซึ่งบรรจุเมืองและภูมิภาคต่างๆ ไว้อย่างครบครัน พร้อมด้วยเกมการแข่งซิ่งทุกประเภท นักแข่งจะได้ลองทำภารกิจทั้งทางบก ทางน้ำ และบนท้องฟ้า ตัวเกมจะให้เล่นได้จนถึงสองเลเวลแรก ซึ่งสามารถปลดล็อกรูปแบบการแข่งและรถใหม่ๆ ได้บ้างแล้ว พร้อมทั้งเก็บสะสมผู้ติดตามได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้จะเล่นได้เหมือนเกมตัวเต็มที่จะวางขายวันที่ 29 มิถุนายน แถมคนที่เล่นโอเพ่นเบต้าสามารถชวนเพื่อนมาเล่นได้อีก 3 คนบนเครื่องเกมระบบเดียวกัน เพื่อมาเล่นแบบ co-op 4 คน หรือจะแยกเล่นโซโล่เดี่ยวก็ย่อมได้เช่นกัน

จากฝีมือการพัฒนาของ Ubisoft Ivory Tower ซึ่งเป็นสตูดิโอในเมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส เกม The Crew 2 จะพาผู้เล่นไปพบกับประสบการณ์ความเร็วสไตล์อเมริกันมอเตอร์สปอร์ต ภายในพื้นที่ของสหรัฐอเมริกาที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด นอกจากนี้ตัวเกมยังล้ำหน้าด้วยรูปแบบของฉากสนามแข่งแบบโลกอิสระ ซึ่งนักซิ่งจะได้ขับขี่ยานพาหนะแบบนอนสต็อป ทั้งจากการแข่งและการบุกเบิกไปทั่วฉาก จากชายฝั่งด้านหนึ่งไปจนสุดอีกด้านของประเทศ เพื่อพิชิตคู่ต่อสู้ในทุกสภาพแวดล้อม ทั้งพื้นดิน น้ำ อากาศ ที่สำคัญคือความท้าทายเหล่านั้นจะมาใน 4 สไตล์ 4 ก๊วนนักซิ่งคือ street racing, off-road, pro-racing และ freestyle ที่ต้องอาศัยการปรับแต่งรถในหลากหลายสไตล์

The Crew 2 มีกำหนดจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 29 มิถุนายน 2561 บนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และ PC หากใครที่เป็นเจ้าของชุด Gold Edition จะได้เล่นเกมตัวเต็มล่วงหน้าก่อนใคร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสิทธิพิเศษ Play Early โดยเข้าเล่นได้เลยในวันที่ 26 มิถุนายน แล้วอย่าลืมไปซิ่งกันนะครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC