Com2uS เปิดทดสอบ CBT เกมมือถือ “Skylanders™ Ring of Heroes” อย่างเป็นทางการ

1,376 views
Share

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ Com2uS ได้ออกมาประกาศว่า ชื่อเกม “Skylanders” เวอร์ชันมือถือจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า “Skylanders™ Ring of Heroes” แล้วเป็นที่เรียบร้อย และยังเผยโฉมโลโก้กับคอนเซปต์อาร์ตของเกมให้ได้ชมกันอีกด้วย

“Skylanders™ Ring of Heroes” เป็นเกม RPG แนว Turn-Based บนมือถือที่พัฒนาโดยค่าย Com2uS และอ้างอิงเฟรนไชน์วิดีโอเกม Skylanders® สุดโด่งดังจากค่าย Activision โดยในเกมเวอร์ชันมือถือนี้จะครอบคลุมทั้งเนื้อหาการผจญภัยและการต่อสู้ระหว่างตัวละครต่างที่พยายามปกป้อง Skyland ไว้ให้ปลอดภัย

ตัวเกมได้หยิบยืมตัวละครมากมายจาก Skylander ให้ผู้เล่นได้สะสมและปั้นไว้ใช้ในการต่อสู้ ตัวละครแต่ละตัวจะมีธาตุเฉพาะตัวจากทั้งหมด 10 ธาตุด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถเลือกสกิล 2 อย่างจากสกิล 4 อย่างให้กับตัวละครเมื่อเข้าสู่การต่อสู้เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์และกลยุทธ์ที่วางไว้ นอกจากนี้ยังอัปเกรดเพื่อเพิ่มพลังการต่อสู้ให้เหล่า Skylander ใน Skylanders™ Ring of Heroes ได้ด้วยระบบเซ็ตรูนที่ช่วยเพิ่มค่าสถานะต่างๆ อีกด้วย

โหมดผจญภัยมีระดับความยากและดันเจี้ยนประเภทต่าง ๆ อยู่มากมาย รวมถึงอารีน่าซึ่งผู้เล่นสามารถมาประชันฝีมือกันได้ในแบบเรียลไทม์และคอนเทนต์อื่น ๆ โดยทางค่ายมีแผนจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้

เฟรนไชน์ Skylanders (รวมถึงของเล่นและสินค้าอื่น ๆ) มูลค่า 3.8 พันล้านดอลลาร์ที่ได้รับรางวัลนับเป็นผู้บุกเบิกตลาดคอนเทนต์แนว Toys-to-Life ในปี 2011 แล้วจากนั้นเป็นต้นมาก็ได้ขยายแบรนด์จากวิดีโอเกมมาสู่แอนิเมชันซีรี่ย์ “Skylanders™ Academy” บน Netflix

Com2uS เผยว่าตอนนี้ “Skylanders™ Ring of Heroes” อยู่ในขั้นตอนการพัฒนาขั้นสุดท้ายแล้ว และจะเปิดให้ผู้เล่นเข้ามาทดสอบกันในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ โดยเกมนี้จะเป็นผลลัพธ์ความร่วมมือกันระหว่างประสบการณ์การให้บริการทั่วโลกและการพัฒนาเกมที่โดดเด่นของ Com2uS กับ พลังคอนเทนต์ของ Activision

 

สนใจเข้าร่วมทดสอบช่วง CBT เฉพาะ Google Play Store เท่านั้น สามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์ http://hyperurl.co/SLCBTPR0618

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC