[Soul Ark] เปลี่ยนฮีโร่ที่ไม่ใช้ให้เป็นไอเทมไฉไล ด้วยระบบ Soul Exchange

1,565 views
Share

Soul Ark ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า เกม Fantasy RPG จาก PLAYPARK.com ได้เปิดเซิร์ฟทั้ง iOS และ Android ให้เหล่าเกมเมอร์ได้มันส์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่ากระแสตอบรับก็ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง โดยเกมได้รับดาวจากการที่ผู้เล่นไปให้คะแนน ผู้เล่นส่วนใหญ่ให้ดาวถึง 5 ดาว จากทั้ง Google Play และ App Store ใครที่ยังไม่ได้ลองก็แนะนำให้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ไปโหลดเล่นกันได้เลย

คลิกเพื่อดาวน์โหลดเกม http://bit.ly/SoADownload

และสำหรับใครที่เล่นเกม Soul Ark แล้วอาจเปิดได้ฮีโร่ซ้ำกันหรือได้ตัวที่ไม่ต้องการ สามารถจัดการได้หลายวิธี  วันนี้ขอแนะนำระบบ Soul Exchange ที่ผู้เล่นสามารถนำฮีโร่ทั่วไปที่ไม่ต้องการมาย่อยเป็น “Soul Data” ซึ่ง Soul Data เป็นไอเทมที่ใช้ในการเชื่อมต่อเรื่องราวของฮีโร่เพื่อเพิ่มความสามารถ และยังสามารถนำมาแลกไอเทมได้ด้วย ผู้เล่นสามารถคลิกที่ World Map > Soul Exchange แล้วคลิกที่ “คาซ่า” เพื่อเข้าสู่ระบบย่อยฮีโร่

จากภาพด้านบนมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

หมายเลข (1) เลือกฮีโร่ที่ต้องการย่อย ฮีโร่ที่มีจำนวนดาวสูงก็จะได้รับ Soul Data จำนวนมากขึ้น หลังจากย่อยแล้วฮีโร่จะหายไป เพราะฉะนั้นต้องเลือกฮีโร่อย่างระมัดระวัง

หมายเลข (2) รายละเอียด ระบุจำนวน Soul Data ที่เรามีอยู่, จำนวน Soul Data ที่เราจะได้รับจากการย่อยครั้งนี้, และจำนวนฮีโร่ที่เราเลือกไว้เพื่อย่อย

หมายเลข (3) หากมีการเลือกฮีโร่ 4 ดาวขึ้นไป ระบบจะขึ้นแจ้งเตือน หากผู้เล่นทำการย่อยแล้วจะไม่สามารถกู้คืนฮีโร่ได้

หมายเลข (4) คลิก “แกะ Soul Data” เพื่อดำเนินการย่อยฮีโร่

Soul Data นอกจากจะใช้เชื่อมต่อเรื่องราวฮีโร่แล้ว ยังสามารถนำมาแลกไอเทมได้ที่ Spirit Exchange สามารถใช้ Soul Data จำนวนหนึ่งแลกเปลี่ยนเป็นฮีโร่ 5 ดาว หรือสุ่มรับฮีโร่พิเศษหรือจะเลือกแลกไอเทมอื่นๆ จาก Daily Exchange ก็ได้

ตัวเกมยังมีลูกเล่นอีกหลากหลายให้ผู้เล่นได้สนุกกันอีก เนื้อเรื่องก็ไม่จำเจทีอะไรให้เล่นเยอะ ใครที่อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ดูคู่มือการเล่นได้ที่ http://bit.ly/SoulArk-GameGuide ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://soulark.playpark.com หรือ Facebook Fan Page และ Facebook Group

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!