Cabal Online ปลดลิมิตรขีดจำกัดของเลเวล พร้อมอัพเดทดันเจี้ยนใหม่อีก 3 ดันเจี้ยน

5,113 views
Share

หลังจากที่หลายคนรอคอยกันมานานแสนนานว่าเมื่อไร  Cabal Online จะมีการอัพเดทใหม่สักที เพราะเชื่อว่าหลายคนเลเวลตันที่ 159 และฟาร์มไอเทมกันมามากเกินพอแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา มีเซอร์ไพรส์เล็กๆ ให้กับเหล่าแฟนเกม เพราะหลังจากปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ก็มีการอัพเดทแพทช์ใหม่เพิ่มเข้ามาด้วย ซึ่งแพทช์ที่ว่านี้อาจจะไม่ใหญ่แต่ก็ไม่ใช้แพทช์เล็กๆ เช่นกัน โดยรายละเอียดของการอัพเดทแพทช์มีดังนี้

ปลดลิมิตรเลเวลตัวละคร

อย่างที่หลายคนทราบคือ แพทช์ก่อนหน้านี้เลเวลตันแค่ 159 เท่านั้น และหลายคนก็เลเวลตันตั้งแต่ 3-4 วันแรกของการเปิดแพทช์เลยทีเดียว ในแพทช์ล่าสุดนี้มีการปลดลิมิตรเลเวลตัวละครเพิ่มอีก 10 เลเวลด้วยกันคือ สามารถเก็บได้จนถึง 169 เลยทีเดียว และต้องบอกไว้เลยว่าช่วงตั้งแต่ 159 ขึ้นไปค่อนข้างเก็บเลเวลยากพอสมควร นอกจากการปลดลิมิตรเลเวลแล้วยังมีการปลดเควสท์หลักและเควสท์ย่อยบางส่วนเพื่อให้ผู้เล่นสามารถทำเควสท์ต่อไปได้และช่วยในการเก็บเลเวลให้ไวขึ้นอีกด้วย

เพิ่มดันเจี้ยนใหม่ 3 ดันเจี้ยน

มีการปลดล็อคในส่วนของดันเจี้ยนเพิ่มเข้ามาอีก 3 ดันเจี้ยนด้วยกันคือ

Forgotten Temple B2F

แผนที่ : Forgotten Ruin

เลเวลที่ต้องการ : 125 ขึ้นไป

เป็นดันเจี้ยนที่ให้ค่า DP หลังจบดันเจี้ยนมากถึง 9 DP เลยทีเดียว แน่นอนว่าเป็นดันเจี้ยนที่ค่อนข้างยาก (ถ้าของไม่ถึงยิ่งยากแบบสุดๆ) ส่วนไอเทมดร็อปก็จะเป็นในส่วนของชุด Mitrhil และเครื่องประดับ +5 ขึ้นไป

Maquinas Outpost

แผนที่ : Pontus Ferrum

เลเวลที่ต้องการ : 145 ขึ้นไป

เป็นดันเจี้ยนที่แรกที่เปิดให้ลงของแผนที่ Pontus Ferrum และต้องบอกว่ามันเป็นดันเจี้ยนที่โหดที่สุดในตอนนี้ เพราะปกติการจะลงดันเจี้ยนนี้ส่วนใหญ่จะใช้ BM3 และของต้องถึงในระดับหนึ่ง จริงๆ มันเป็นดันเจี้ยนที่ดร็อปชุด 145 Drei Frame ด้วย แต่ไม่แน่ใจว่าในเซิร์ฟไทยตอนนี้จะมีดร็อปหรือเปล่า (เรื่องของดร็อปอาจจะต้องไปลองกันเอง ว่าดร็อปอะไรบ้าง)

Chaos Arena Lv.6

แผนที่ : Bloody Ice

เลเวลที่ต้องการ : 165 – 200

ดันกุญแจที่หลายคนรู้จักนั่นแหล่ะ โดยในชั้นที่ 6 นี้ก็จะเน้นดร็อปหินบวก Upgrade Core Highest เป็นหลัก แต่ถ้าใครโชคดีก็อาจจะได้ Slot Extender (Highest) จากดันเจี้ยนนี้เช่นกัน แต่บอกไว้ก่อนเลยว่าผ่านได้ยากมาก

เพิ่มขีดจำกัดระดับเลเวลของสัตว์เลี้ยง

จากของเดิมที่สามารถเก็บเลเวลของสัตว์เลี้ยงได้แค่ เลเวล 10 แต่ในแพทช์ใหม่นี้สามารถเก็บได้สูงสุดที่ 20 เลยทีเดียว แน่นอนว่ามันจะเพิ่ม Slot   สกิลให้เราได้คราฟสุ่มสกิลใส่กันเหมือนเดิม แต่ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าเก็บเลเวลสัตว์เลี้ยงจาก 10 ไป 20 เป็นอะไรที่โหดหินแบบสุดๆ เลยหล่ะ

ทั้งหมดเป็นในส่วนของการอัพเดทที่เพิ่มเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์ Virgo เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับใครที่ห่างหายไปนานก็สามารถเข้ามาเก็บเลเวลต่อจากของเกมได้เลยทันที แน่นอนว่าผมเองก็ต้องขอไปเก็บเลเวลด้วยอีกคน ในส่วนของวิธีการลงดันเจี้ยนใหม่ไว้ผมจะมาบอกกล่าวกันอีกครั้ง C Ya!! …

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล