“มังกรหยก Origin” เปิดตัว 4 สำนักสุดเดือด เส้นทางของมือใหม่ที่จะเลือกเดิน

5,112 views
Share

เปิดตำนาน “มังกรหยก Origin” ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันเป็นที่เรียบร้อยและเพื่อนๆ ก็กำลังสนใจที่จะเดินเข้าสู่สงครามในครั้งนี้ที่เหล่าจอมยุทธจะได้มารวมตัวกันเพื่อต่อสู้และชิงความเป็นหนึ่ง งานนี้เราก็เลยอยากจะมาแนะนำสำนักต่างๆ ให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้เลือกกันและได้ทราบกันว่าแต่ละสำนักมีความโดดเด่นด้านไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันได้เลย

"มังกรหยก Origin"

''มังกรหยกOrigin'' ยุทธภพ Open World 🎉 เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า และแชร์กิจกรรมเพื่อรับไอเทมมูลค่ารวมกว่า 1,000 บาท 💰.📌 (1) เพียงกรอก E-mail และ เบอร์โทรศัพท์ ลงทะเบียน Pre Register เพื่อรับรางวัลฟรีคลิ๊ก : https://goo.gl/wnCAkp.📌 (2) เพียงกดแชร์กิจกรรมรับสัตว์ขี่หายากฟรีคลิ๊ก : https://goo.gl/72e4sJ.#มังกรหยกOrigin #PreRegisterJDOTHAI#แชร์รับสัตว์ขี่หายากฟรี .🐉🐉🐉🐉🐉🐉🐉🐉🐉🐉🐉🐉🐉——————————————กดติดตามข่าวสารได้ที่ Website : http://jdo.i3play.com/

โพสต์โดย มังกรหยก Origin เมื่อ วันพุธที่ 6 มิถุนายน 2018

มังกรหยก Origin : สำนักต่างๆ

ช้วนจินก่า

ระยะไกล : ปราณกระบี่ขั้นสูง วรยุทธ์สุดล้ำ ทุกประลองศึกสนามอันทรงพลัง

ตำแหน่ง:ทั้งใกล้และไกล、พุ่งทะลวง、ดาเมจรุนแรง、ความคล่องตัวสูง

เป็นสำนักที่สามารถเล่นได้ทั้งตัวละครหญิงและชาย มีจุดเด่นด้านหลังโจมตีสูงสุดมักจะได้รับความนิยมในการลงท้าประลองต่างๆ เช่น PVP ด้วยความที่ดาเมทสูงสะใจแฟนเกมเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นสำนักที่มีความหล่อเท่สมกับเป็นพระเอกอีกด้วย ใครชื่นชอบกระบี่โจมตีระยะไกลต้องเลือกเล่นสำนักนี้ได้เลย

กระยาจก

ระยะไกล : รุกและรับสมดุล วรยุทธ์อาจหาญพลังกายต้านทานได้ทุกท่วงทุกวิชา

ตำแหน่ง:ต่อสู้ระยะประชิด、ป้องกัน、ควบคุม

สายถึกยืนนานต้องเป็นสำนักนี้มีให้เล่นแค่เฉพาะตัวละครผู้ชายเท่านั้น มีความโดดเด่นที่ค่าพลังชีวิตสูงอีกทั้งยังมีพลังโจมตีที่ไม่แพ้สำนักไหนเลย มีความสมดุลสูงทำให้เล่นง่ายเหมาะแก่การเป็นพี่ใหญ่ในการไล่ฟามร์เก็บเลเวลต่างๆ หรือลงดันกับเพื่อนร่วมทีม เป็นแนวหน้าที่ไว้ใจได้แน่นอน

เกาะดอกท้อ

ระยะใกล้ : ล้ำเลิศเคล็ดกระบี่ วรยุทธ์พลิกฝัน รวมทีมรวมประสานไร้ทางต่อกร

ตำแหน่ง:ระยะไกล、ซัพพอร์ต、วิชากระบี่ต่อเนื่อง

สายเล็กพริกขี้หนูสำนักที่เล่นได้เฉพาะตัวละครผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่เพียบพร้อมไปด้วยค่าพลังสมดุลไม่ว่าจะเป็นพลังชีวิตหรือพลังโจมตี มีความโดดเด่นที่ความเร็วในการโจมตีในระยะประชิต ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่เล่นง่าย เน้นเข้าไปป่วนศัตรูในระยะประชิดด้วยความรวดเร็ว

อสรพิษขาว

ระยะไกล : ควบคุมชั้นเลิศ วรยุทธ์รุนแรง กระบวนท่าไม่มีใครเทียมทาน

ตำแหน่ง:ระยะใกล้、ควบคุม、ดาเมจรุนแรง

สำนักสุดท้ายที่ถือว่าเป็นสุดยอดไม่แพ้สำนักไหนนั่นก็คือ ‘อสรพิษขาว” สายนักหมัดที่เล่นได้ทั้งตัวละครผู้หญิงและผู้ชาย มีความสามารถที่เน้นไปที่ด้านการควบคุมคอยป่วนศัตรูจากระยะไกล แถมในบางจะหวะยังสามารถบุกเข้าไปโจมตีในระยะใกล้อีกด้วย แต่ทั้งนี้ยังเป็นตัวละครที่เล่นยากพอสมควร แต่ถ้าเก่งแล้วบอกเลยว่าโหด

ติดตามข้อมูลได้ที่

มังกรหยก Origin

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย