FIFA Online 4 เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ พบกับ 4 ทีมชาติที่น่าหยิบมาเล่นในโหมดฟุตบอลโลก!!

1,630 views
Share

เปิดให้บริการกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเกมใหม่ล่าสุดจาก การีนา FIFA Online 4 เกมฟุตบอลออนไลน์ระดับโลก ที่พึ่งเปิดให้คอเกมกีฬาหรือสาวกฟีฟ่าได้เข้าไปสร้างทีมในฝัน ประชันกันในวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมาพร้อมกับโหมด FIFA World Cup™ รับช่วงเทศกาลบอลโลกอีกด้วย

วันนี้เราจึงหยิบ 4 ทีมชาติในโหมดฟุตบอลโลกที่น่าหยิบมาเล่น โดยอิงจากการเล่นจริง และ จากการคาดการณ์ไม่ว่าจะเป็นจากเว็บกีฬาชั้นนำต่าง ๆ ว่า 4 ทีมชาติดังต่อไปนี้คือประเทศที่มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์อันทรงเกียรตินี้ไปครอบครองมากที่สุด จะมีทีมชาติไหนกันบ้างเรามาชมกันเลย

  1. ทีมชาติ Brazil

เป็นทีมชาติที่ถูกหยิบยกและทำนายกันว่ามีโอกาสคว้าแชมป์มากที่สุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้ แม้ว่าบอลโลกครั้งที่แล้วพวกเขาจะจบในอันดับที่ 4 อย่างน่าเสียดาย แต่กลับมาในครั้งนี้ทีมชาติบราซิลอุดมไปด้วยซุปเปอร์สตาร์คับคั่ง เต็มทีม ทั้งรุ่นใหญ่และดาวรุ่ง นำทีมโดยนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกอย่าง Neymar ตามมาด้วย Coutinho , Marcelo , Thiago Silva , Firmino และอีกเพียบ

จัดว่าเป็นทีมชาติที่น่าเล่นมากที่สุดทีมนึง ด้วยตัวรุกที่จัดจ้าน เหมาะกับผู้เล่นสายสปีด ใช้ความเร็วเข้าโจมตีคู่แข่ง มีตัวเลือกทั้งในตำแหน่งปีก กองหน้าให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะ Neymar ที่ครบเครื่องทั้งเรื่องยิง เรื่องจ่าย ความเร็ว และการใช้ทักษะที่สวยงามเขาทำได้ทั้งหมด กองกลาง กองหลังมีความเร็วทุกคน ผู้รักษาประตูทั้งมือ 1 และมือ 2 เก่งทั้งคู่ เรียกได้ว่าสมดุลทั้งรุกและรับ สาวกทีมแซมบ้า บราซิลต้องจัด

 

  1. ทีมชาติ Germany

แชมป์ฟุตบอลโลกปี 2014 หรือครั้งที่แล้วถูกยกให้เป็นเต็ง 2 ในการคว้าแชมป์ที่รัสเซีย แม้ว่าหลังจบฟุตบอลโลกครั้งก่อน ตำนานหลายต่อหลายคนของทีมอินทรีเหล็กจะประกาศเลิกเล่นให้กับทีมชาติไปเพราะความ

สำเร็จและอายุที่มากแล้ว แต่ในครั้งนี้ เยอรมัน สามารถทดแทนมาด้วยดาวรุ่งจากลีกบุนเดสลีกา ที่ฟอร์มการเล่นสดและจัดจ้านหลายตำแหน่ง ไหนจะตัวเก๋าที่เคยคว้าแชมป์เมื่อรอบที่แล้วนำทีมโดย Muller , Toni Kroos, Ozil, Neuer เรียกได้ว่าความน่ากลัวไม่ได้ลดน้อยลงไปเลยสักนิด

ในเกม ทีมชาติเยอรมันจัดว่าเป็นทีมที่มีเกมรับดี และแข็งแกร่งที่สุดเลยก็ว่าได้ พวกเขามีผู้รักษาประตูที่ดีที่สุด มีคู่เซ็นเตอร์ที่แข็งแกร่ง สูงใหญ่ สามารถเบียดและเข้าปะทะ รวมไปถึงป้องกันลูกกลางอากาศได้ดี ทางภาคพื้นดิน มี Boateng ที่มีความเร็วสูง เกมรับหายห่วง ส่วนเกมรุกก็ไม่ได้ด้อย พวกเขามีแดนกลางที่ยอดเยี่ยม แข็งแกร่ง โดยเฉพาะ Kroos ที่ครบเครื่องทั้งจ่าย ทั้งยิง ส่องแถวสองหาย!! แฟนบอลอินทรีเหล็ก เยอรมัน อยากป้องกันแชมป์โลกต้องหยิบมาเล่นแล้ว

 

  1. ทีมชาติ Spain

กระทิงดุสเปน แชมป์โลกปี 2010 เต็งสามในการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ แม้ว่า 4 ปีที่แล้วพวกเขาจะทำผลงานได้ไม่ดีนัก กลับมาครั้งนี้แม้ว่าจะมีปัญหาในเรื่องของผู้จัดการทีม แต่ในเรื่องของทีมพวกเขามีความพร้อมมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างตัวเก๋าและดาวรุ่ง หลายคนกำลังอยู่ในช่วงพีค โชว์ฟอร์มกับสโมสรต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยม นำทีมโดย Sergio Ramos , Iniesta , De Gea , Pique พร้อมที่จะกลับมาไล่ล่าแชมป์ในระดับทีมชาติอีกครั้ง

อีก 1 ทีมที่มีเกมรุก และ แดนกลางที่จัดจ้าน สเปนมีกองกลางให้เลือกใช้มากมายแล้วแต่สไตล์ของแต่ละคน แม้ว่าจะมีกองหน้าให้ใช้ไม่มากหรือไม่เด่นเท่าชาติอื่น แต่ก็มีให้เลือกทั้งสไตล์สูงใหญ่และสไตล์เลี้ยงบอลพริ้ว ๆ ส่วนเกมรับพวกเขามี 2 เซ็นเตอร์ที่สูงใหญ่อย่าง Ramos Pique ที่มาพร้อมแบ็คซ้ายขวาความเร็วสูงให้เลือกใช้ เรียกได้ว่าเกมรับก็ไม่เป็นสองรองใครแน่นอน ใครที่ชอบสายต่อบอล เคาะบอลแบบสเปนห้ามพลาดเป็นอย่างยิ่ง

 

  1. ทีมชาติ France

ทีมชาติฝรั่งเศส แชมป์โลก 1 สมัย หนนี้กลับมาพร้อมกับเหล่าซุปเปอร์สตาร์ล้นทีมจนหนักใจทั้งผู้จัดการทีมและแฟนบอลว่าจะเอาใครลงเป็น 11 ตัวจริงในฟุตบอลโลกดี ทีมตราไก่มีขุมกำลังที่พร้อมทุกตำแหน่ง ทดแทนกันได้ตั้งแต่กองหน้าไปจนถึงผู้รักษาประตู ผู้เล่นแต่ละคนฟอร์มกำลังสดและโดดเด่นกันทั้งนั้น จึงพลาดไม่ได้เลยที่จะมีชื่อติดมาเป็นเต็งอันดับ 4 ที่จะคว้าแชมป์โลกในครั้งนี้ นำทีมโดย Griezmann, Mbappe, Pogba, Kante, Dembele, Varane พร้อมล่าแชมป์สมัยที่ 2 ให้กับประเทศ

จัดว่าเป็นอีก 1 ทีมโกง และน่าหยิบมาเล่นที่สุดจากโหมดฟุตบอลโลกเลยก็ว่าได้ ฝรั่งเศสมีตัวรุกให้เลือกเล่นหลายสไตล์ แล้วแต่ละคนก็ทั้งพริ้ว ทั้งเร็ว แถมยังยิงคมกริบกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น Griezmann หรือ Mbappe ที่เล่นได้ทั้งหน้าเป้าและริมเส้น หรือจะมาสายเปิดโหม่งก็ยังมีตัวใหญ่ ๆ อย่าง Giroud เป็นตัวเลือก แดนกลางครบเครื่อง เพราะมีทั้งกองกลางพลังม้าอย่าง Kante และ Matuidi คอยวิ่งไล่วิ่งตัดเกม รวมไปถึง Pogba ที่สูงใหญ่แถมยังมีความเร็วครบเครื่องทั้งยิงและจ่ายเรียกได้ว่าโกงมาก ๆ ส่วนแนวรับก็ไม่ได้ขี้เหร่ เพราะแทบทุกคนในแนวรับล้วนมีความเร็วจัดจ้านกันอยู่แล้ว แต่ข้อดีสุด ๆ ของทีมชาติฝรั่งเศสนั่นก็คือตัวสำรองของพวกเขาสามารถทดแทนตัวจริงได้สบาย เพราะทุกคนในทีมจัดว่าโหดไม่แพ้กันหมด สาวกเลส์ เบลอส์ ฝรั่งเศส ไม่ควรพลาด!!

 

คุณเองก็สามารถคว้าแชมป์โลกได้ !! ใน FIFA Online 4 เลือกที่ชอบประเทศที่เชียร์ แล้วไปมันส์กับโหมด FIFA World Cup™ ให้ได้อินได้สนุกรับเทศกาลฟุตบอลโลกได้แล้วพร้อมกันวันนี้

 

ติดตามข่าวสาร FIFA Online 4 เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fo4thailand หรือทางเว็บไซต์ http://fo4.garena.in.th

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
Duet Night Abyss เผยตัวอย่างใหม่ Technical Test สำหรับพีซี
Vambrace: Dungeon Monarch เกมสไตล์ Dungeon Defense ลงแพลตฟอร์มพีซี
The Crew Motorfest กำลังจะเปิดวางขายผ่าน Steam กลางเดือนหน้า
Sword Art Online: Fractured Daydream เพิ่มสองตัวละครใหม่ LLEN และ Fukaziroh
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS