จากอนิเมะสุดมันส์ เตรียมกระโดดให้เล่นสู่เวอร์ชั่นเกมใน My Hero Academia: One’s Justice

2,279 views
Share

เรียกว่าใครที่เคยดูอนิเมะญี่ปุ่นเรื่อง My Hero Academia คงจะต้องตื่นเต้นกันแน่นอนเมื่อทาง Bandai Namco ได้หยิบเอาการ์ตูนซุปเปอร์ฮีโร่สุดเดือดเรื่องนี้มาทำให้เล่นกันเป็นเกมแล้ว และแน่นอนในงาน E3 2018 ที่ผ่านมาพวกเค้าก็มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ๆ รวมไปถึงประกาศวันวางจำหน่ายออกมาให้ทราบกันด้วย

ในส่วนของเวอร์ชั่นเกมจะใช้ชื่อว่า My Hero Academia: One’s Justice ซึ่งจะทำออกมาเป็นแนว Action Fighting ต่อสู้กันระหว่างตัวละคร มีกำหนดวันวางจำหน่ายในญี่ปุ่น 23 สิงหาคม 2018 ส่วนในเวอร์ชั่นเอเชียนตะวันออกเฉียงใต้ที่เป็นภาษาอังกฤษนั้นทาง Bandai Namco ประเทศสิงคโปร์ระบุว่าจะได้เล่นกันในเดือนตุลาคม 2018 ทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 4 , Xbox One และ PC (STEAM) รวมถึง Nintendo Switch

My Hero Academia: One’s Justice เราสามารถสร้างทีม squads 3 คน จาก U.A. High students โดยมีตัวละครจากในอนิเมะทั้ง Izuku Midoriya, Katsuki Bakugo, และ Tsuyu Asui เป็นต้น โดยในทีมจะมีทั้ง Pro Heroes และเหล่าวายร้ายอยู่ด้วยกันได้ตัวอย่างเช่น Stain, Dabi, และ Himiko Toga ส่วนเนื้อเรื่องภายในเกมจะเหมือนเวอร์ชั่นอนิเมะทั้งหมด ต่อสู้กันในกราฟิกแบบ 3D ลายเส้น Effect แบบการ์ตูนพร้อมท่าและคอมโบสุดอลัง พังฉากได้ หมุนมุมกล้องได้ 360 องศาด้วย ใครสนใจหรือเป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้ก็รอเล่นกันได้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม