Alchemia Story เกมมือถือแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์จากเจ้าพ่อ MMO ของค่าย Asobimo

8,092 views
Share

หลังจากเปิดที่ญี่ปุ่นกันมาตั้งแต่ท้ายปี 2017 ในที่สุดเจ้าเกมมือถือ Alchemia Story จากผู้ให้บริการโดย Asobimo ก็ได้มีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกันสักที ซึ่งตัวเกมเป็นแนว MMO ฟอร์มยักษ์ได้จัดเต็มในเรื่องของกราฟิกสีสัน ลายเส้น และองค์ประกอบต่างๆ ได้อย่างละเอียดและสวยงาม สามารถเดินกินลมชมวิวภายในเกมได้แบบสบายๆ เหมือนออกไปเที่ยวนอกสถานที่

โดยตัวเกมเปิดให้บริการกันไปเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา เป็นแนว MMO ที่มีการใช้พื้นที่ 320 MB+ แล้วต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการเล่น สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง 2 ระบบ

Download Link

android : https://goo.gl/zcgZPW
iOS : https://goo.gl/XdyrH6

ซึ่งตัวเกมก็เก็บรายละเอียดตั้งแต่การสร้างตัวละคร ที่มีให้เราสร้างแรกเริ่ม 2 ตัวด้วยกัน เพื่อเป็นคู่หู มีการปรับการแต่งตัวทั้งแบบง่าย ไปถึงการลงรายละเอียดแบบยากคล้ายๆ เดอะซิม ที่มีพวกรายละเอียดของสี, ขนาด และรูปร่าง รวมถึงส่วนอื่นๆ แน่นอนว่าจะมีเรื่องของชุดตอสตูมเข้ามาเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้กับตัวละครเราได้แบบไลพ์สไตล์

ส่วนการต่อสู้จะเป็นการตัดฉากเข้าไปสู้ในรูปแบบ Active Time Battle บอกเลยว่าเกมนี้อาจจะแตกต่างจากเกมมือถืออื่นๆ สักหน่อย ด้วยความที่ระบบเควสท์ส่วนใหญ่จะมีให้เดินเควสท์เนื้อเรื่องมากกว่าการโจมตีต่อสู้มอนสเตอร์ ให้อารมณ์แบบการวิ่งชมบรรยากาศในเกมเสียมากกว่า ข้อแนะนำให้สังเกตุ มุมด้านซ้ายเอาไว้ เพราะส่วนใหญ่ไม่ว่าเควสท์จะให้ทำอะไรจะมีข้อมูลแจ้งรายละเอียดให้เราไปทำในส่วนนี้

ดูคลิปรีวิวเกมจาก ShortyBluejova

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Soul Strike อัปเดตใหญ่! เปิดตัวโหมดใหม่ ‘วิหารอนธการ’ พร้อมขยายระบบกิลด์
Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon