The Marvel Experience Thailand เตรียมเปิดให้บริการปลายเดือนนี้แล้ว!!

1,686 views
Share

เวลานี้คงจะเป็นช่วงเวลาที่เพื่อนๆ ชาวซุปเปอร์ฮีโร่รอคอยกันมานานสำหรับการเปิดตัว “ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่” ที่เตรียมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 มิถุนายน 2561 เวลา 9.00 – 22.00 น. โดยจะมีรอบ Attraction รอบแรกเริ่มเวลา 15.58 น. แฟนซุปเปอร์ฮีโร่ชาวไทยต้องไม่พลาด โดยเฉพาะลูกค้า กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มอบส่วนลดพิเศษสำหรับคนไทยทุกคน 30% พร้อมสิทธิ์ส่วนลดเพิ่มสำหรับคนไทยอีก 100 บาท

Teaser – The Marvel Experience Thailand EP.1

#สิ้นสุดการรอคอย | ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่พร้อมเปิดให้บริการวันที่ 29 มิถุนายน 2561 เวลา 9.00 – 22.00 น. Attraction รอบแรกเริ่มเวลา 15.58 น.>>> ครบรอบ 21 ปี กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มอบส่วนลดพิเศษสำหรับคนไทยทุกคน 30% พร้อมสิทธิ์ส่วนลดเพิ่มสำหรับคนไทยอีก 100 บาท • ผู้ใหญ่ ราคาปกติ 1,500 บาท (พิเศษ 950 บาท) • เด็ก ราคาปกติ 1,350 บาท (พิเศษ 845 บาท)ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.TheMarvelExperienceThailand.com========ไม่พลาดในทุกข่าวสารสำคัญและโปรโมชั่นพิเศษของ The Marvel Experience Thailand และเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อร่วมต่อสู้เคียงข้างเหล่ามาร์เวลฮีโร่ที่คุณชื่นชอบได้ที่Facebook / Instagram / Youtube: TheMarvelExperienceThailandTwitter: TMXThailandห้ามพลาด! Teaser ต่อไปได้ที่นี่ เร็วๆ นี้

โพสต์โดย The Marvel Experience Thailand เดอะ มาร์เวล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไทยแลนด์ เมื่อ 18 มิถุนายน 2018

The Marvel Experience Thailand หรือ ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ไม่ใช่แค่

นี้คือสวนสนุก แต่เป็น “Themed Entertainment Attraction” แหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ระดับโลก บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร ที่รวมเอาทุกความสนุกของ The Marvel ไว้ในที่เดียว โดยเปิดโอกาสครั้งสำคัญที่คุณจะได้ร่วมต่อสู้เคียงข้างเหล่ามาร์เวลฮีโร่ที่คุณชื่นชอบ ทั้งไอรอนแมน สไปเดอร์แมน ฮัลค์ กัปตันอเมริกา และอีกมากมาย เพื่อปกป้องโลกจาก “HYDRA” ที่หมายทำลายโลก โดยมีกรุงเทพฯ เป็นเป้าหมายสำคัญ

เปิดประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้คุณเข้าไปอยู่ในจักรวาลแห่งมาร์เวล เพื่อร่วมต่อสู้เคียงข้างมาร์เวลฮีโร่ ตลอด 2 ชั่วโมงเต็มแบบไม่มีพัก บนเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย อลังการกับศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ และโดมขนาดยักษ์
ตื่นตากับเทคโนโลยีเสมือนจริง 3 มิติ ในมุมมองแบบ 360° ระทึกทุกความมันส์ กับเครื่องเล่น 4D Motion Ride สุดล้ำ พร้อมสัมผัสกับเครื่องเล่น Multi-Player Interactive ต่างๆ รวมความตื่นเต้นถึง 12 โซน ใต้จักรวาลแห่งมาร์เวล ทั้ง 7 โดม

ครบรอบ 21 ปี กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มอบส่วนลดพิเศษสำหรับคนไทยทุกคน 30% พร้อมสิทธิ์ส่วนลดเพิ่มสำหรับคนไทยอีก 100 บาท

• ผู้ใหญ่ ราคาปกติ 1,500 บาท (พิเศษ 950 บาท)
• เด็ก ราคาปกติ 1,350 บาท (พิเศษ 845 บาท)

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.TheMarvelExperienceThailand.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ