ฝีมือดีจนเข้าตา!! ทีมจีนยืมตัว TDKeane, Attacle ลุยศึก FO4

1,311 views
Share

เดินสายแข่งระดับนานาชาติเป็นว่าเล่นกันเลยทีเดียวสำหรับสังกัดของ Alpha Red ที่รอบนี้เป็นรายการแข่ง FIFA Online 4 ที่บ้านเราเองคงได้มันส์กันไปแบบสดๆ ร้อนๆ ช่วง OBT เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยรายการนี้จัดการแข่งขันขึ้นที่ประเทศจีน โดยนักกีฬาอีสปอร์ตสังกัด Alpha Red ที่เดินทางไปแข่งในรายการนี้คือ TDKeane และ Attacle 

วันนี้ส่ง TDKeane กับ Attacle ไปประเทศจีนครับ โดยเป็นการยืมตัวไปแข่งให้สโมสรที่นั่นครับ หวังว่าจะได้ประสบการณ์ในการแข่งขันกลับมาพัฒนาต่อไปครับ #ALPHARed #TDKeane #Attacle

โพสต์โดย ALPHA Red FIFA เมื่อ วันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2018

โดยทั้ง TDKeane และ Attacle จะไปแข่งในฐานะของการยืมตัว ซึ่งสโมสรจากประเทศจีนเล็งเห็นฝีมือของทั้งคู่ จึงมีการเจรจาผ่านทีม Alpha Red FIFA เพื่อดึงทั้ง 2 คน ไปเข้าร่วมการแข่งขันในนามของสโมสรที่ประเทศจีนในสัญญาของการยืมตัว โดย TDKeane จะไปอยู่สโมสร Shark ส่วน Attacle จะไปอยู่ EMU ซึ่งเป็นสโมสรเก่าของ TDKeane

โดยรายการนี้จะเป็นการแข่งขันที่อ้างอิง World Cup 2018 เป็นหลัก โดยทุกทีมที่เข้าร่วม จะต้องจับสลากเพื่อเลือกทีมชาติที่ใช้แข่งขัน ซึ่งจะมีครบทั้ง 32 ประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย โดย TDKeane จับได้ทีม Denmark ส่วน Attacle จับได้ Sweden

ซึ่งการแข่งขันจะอ้างอิงตามจริงจากโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก นั่นคือ กลุ่มการแข่งขันจะเหมือนจริง และต้องลงแข่งขันวันเดียวกับที่ทีมชาติในฟุตบอลโลกเตะ ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากกันในวันที่ 14 พ.ค. นี้ ส่วนโปรแกรมเตะของ Denmark คือวันที่ 16, 21 และ 26 พ.ค. ส่วน Sweden คือวันที่ 18, 24 และ 27 พ.ค. ยังลองตามเชียร์กันได้ครับ

ข้อมูล ALPHA Red FIFA

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดศึก Point Blank Division Tournament 2024 SEASON 1
BLAST และ Ubisoft เผยสถานที่จัดแข่ง Rainbow Six ฤดูกาล 2024 – 2025
ทีม KS จากญี่ปุ่นสุดแกร่ง คว้าชัย Pokémon UNITE Asia Champions League 2024 ที่ไทย กวาดเงินไปร่วม 1.4 ล้านบาท
ทาลอนประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ สำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ของทีม ARENA OF VALORA (ROV)
PUACL 2024 รอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะระดับภูมิภาคเอเชียของเกม Pokémon UNITE
Team NKT ตัวแทนจากประเทศไทย บินตรงสู้ศึก Asia Pacific Predator League 2024 รอบ Grand Finals ที่ฟิลิปปินส์