[Alpha Red] คว้าตั๋วใบแรก SEA Open Qualifiers รายการล่าฝัน The International 2018

1,164 views
Share

และแล้วฝันของคนไทยก็เป็นจริงสักทีกับการที่เราจะได้เห็นทีมสัญชาติไทยได้เข้าร่วมการแข่งขันระดับโลกอีกครั้งใน The International 2018 จากการที่ทีม Alpha Red สามารถคว้าตั๋ว SEA Open Qualifiers  ได้สำเร็จเป็นทีมแรก โดยครั้งนี้จะถือได้ว่านี้เป็นการเข้าแข่งขัน TI ในรอบ 8 ปี หลังจากที่ Trust Gaming เคยถูกเชิญไปแข่งขันใน TI 1 เมื่อปี 2011

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันคัดเลือก The International 2018 ในส่วนของ Open Qualifers ซึ่งทีมจากประเทศไทยของเราอย่าง Alpha Red ก็สามารถคว้าตั๋วเข้าแข่งขันรายการอันยิ่งใหญ่ได้สำเร็จกับในตำแหน่ง SEA Open Qualifiers โดยหลังจากนี้ทีมไทยจะต้องลุยกันต่อในช่วงของ Regional Qualifiers ซึ่งช่องของโซน SEA นั้นจะมีเพียง 2 ทีมเท่านั้นที่จะได้เข้ารอบต่อไป ซึ่งการแข่งขันจะมีในระหว่างวันที่ 18 – 25 มิถุนายน 2018

เพิ่มเติม : นอกเหนือจากทีมไทยที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้แล้วยังมีอีกหนึ่งผู้เล่นสัญชาติไทยอย่าง Jabz ที่ได้เข้ารอบไปก่อนแล้วกับทีม Mineski จากคะแนนสะสม Dota Pro Circuit 5 

ก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าทีมไทยอย่าง Alpha Red จะสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้หรือไม่ ซึ่งหนทางก็ถือว่าหนักเอาการ แต่ก็แอบหวังว่าเราจะได้เห็นธงไทยโบกที่งานนี้ ต้องฝากแฟนเกมให้กำลังใจด้วยนะครับ

ติดตามข้อมูลได้ที่

Wykrhm Reddy

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดศึก Point Blank Division Tournament 2024 SEASON 1
BLAST และ Ubisoft เผยสถานที่จัดแข่ง Rainbow Six ฤดูกาล 2024 – 2025
ทีม KS จากญี่ปุ่นสุดแกร่ง คว้าชัย Pokémon UNITE Asia Champions League 2024 ที่ไทย กวาดเงินไปร่วม 1.4 ล้านบาท
ทาลอนประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ สำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ของทีม ARENA OF VALORA (ROV)
PUACL 2024 รอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะระดับภูมิภาคเอเชียของเกม Pokémon UNITE
Team NKT ตัวแทนจากประเทศไทย บินตรงสู้ศึก Asia Pacific Predator League 2024 รอบ Grand Finals ที่ฟิลิปปินส์