MiTH.PUBG ผงาดขึ้นเบอร์ 1 เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมซิวตั๋วไปชิงแชมป์โลกที่เยอรมัน

5,448 views
Share

3 วันเต็มๆ กับการแข่งขัน PUBG SEA Championship 2018 ที่ประเทศไทยเราเปิดบ้านเป็นเจ้าภาพต้อนรับทีม PUBG จากประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มาเข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้ไม่ว่าจะเป็น อินโดนิเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, เวียดนาม และฟิลิปปินส์ รวมทั้งทีมไทยอีก 20 ทีมที่แข่งขันคัดเลือกกันอย่างเข้มข้นก่อนที่จะเหลือเพียง 4 ทีมที่ผ่านเข้าไปชิงแชมป์ตำแหน่งทีมอันดับ 1 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้พร้อมคว้าเงินรางวัลกว่า 1,300,000 บาทและตั๋วเข้าร่วมแข่งขัน PUBG global invitational 2018 (PGI2018) รายการชิงแชมป์โลก PUBG ที่จะมีขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้ที่ประเทศเยอรมัน

โดย 4 ทีมจากประเทศไทยที่ผ่านเข้าไปแข่งขันในรายการ PUBG SEA Championship 2018 คือ MiTH.PUBG ในฐานะแชมป์ประเทศไทยตามด้วย LOGITECH G HOST, RE4L BY POKESPORT และ DEMONIC.ARMORY ซึ่งจะต้องเจอกับทีม PUBG 16 ทีมตัวแทนจาก 5 ประเทศ โดยแข่งขันกัน 12 เกมทั้งในโหมด TPP และ FPP ก่อนที่จะนำคะแนนมารวมกันเพื่อหาแชมป์

ส่วนของผลการแข่งขัน PUBG SEA Championship 2018 หลังจากที่ผ่านไปทั้งหมด 12 เกมอันดับ 1 เป็นของ MiTH.PUBG จากประเทศไทย ทำคะแนนรวมไปได้ทั้งหมด 3,820 คะแนน ส่วนอันดับ 2 เป็นของทีม REFUND GAMING จากประเทศเวียดนาม 3,770 คะแนน และอันดับ 3 เป็นทีม ARKANGEL จากประเทศฟิลิปปินส์ 3,600 คะแนน ส่วนอีก 3 ทีมตัวแทนไทยนั้นก็ถือว่าทำผลงานได้ไม่น้อยหน้าประเทศอื่นๆ ซึ่งทีม DEMONIC.ARMORY จบที่อันดับ 8 ทีม RE4L BY POKESPORT จบที่อันดับ 9 และทีม LOGITECH G HOST จบที่อันดับ 13

ผลคะแนนรวม 12 เกมจาก liquipedia

นอกจากเงินรางวัลจากการแข่งขันรายการ PUBG SEA Championship 2018 แล้ว แชมป์ประเทศไทย และแชมป์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยังได้สิทธิ์ไปแข่งขัน PUBG global invitational 2018 (PGI2018) โดยที่ทีม MiTH.PUBG ได้สิทธิ์จากการเป็นแชมป์ประเทศไทย ทำให้รองแชมป์อย่าง REFUND GAMING จากประเทศเวียดนามได้โควต้าเป็นอีกหนึ่งทีมจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลก PUBG ที่ประเทศเยอรมันในเดือนหน้านี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch