Cabal Online ส่องตลาดหาของทำกำไร ไอเทมชิ้นไหนน่าออกล่ามาขาย

11,239 views
Share

หลังจากอัพเดทแพทช์ 169 ไปได้ไม่นาน ก็มีผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่กลับมาเล่นกันเป็นจำนวนมาก และก็มีหลายคนที่ตอนนี้ตามราคาของในตลาดไม่ทัน ไม่รู้จะไปล่าไอเทมอันไหนมาขาย หรือต้องขายไอเทมราคาประมาณไหน เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาส่องตลอดไอเทมกัน ว่าไอเทมชิ้นไหนราคาดีและน่าออกมาล่ามาขายบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

Upgrade Core (หินตีบวก)

เป็นไอเทมที่ราคาไม่ขึ้นและไม่ลงมากมาเป็นเดือนๆ แล้ว และยังถือเป็นไอเทมพวกแรกๆ ที่มีความต้องการของตลาดอยู่ตลอดเวลา ถือเป็นไอเทมอย่างแรกๆ สำหรับคนที่ไม่รู้จะไปล่าอะไรมาขาย ก็ให้เน้นลงดันเจี้ยนกุญแจระดับต่างๆ แล้วไปหา Upgrade Core โดยราคาเฉลี่ยของแต่ละระดับจะมีดังนี้

  • Upgrade Core (Low) ราคาอยู่ที่ประมาณ 260 – 280k
  • Upgrade Core (Medium) ราคาอยู่ที่ประมาณ 320 – 360k
  • Upgrade Core (High) ราคาอยู่ที่ประมาณ 470 – 490k
  • Upgrade Core (Highest) ราคาอยู่ที่ประมาณ 770 – 790k

Slot Extender (หินเจาะ)

หนึ่งในไอเทมหายากที่ราคาแพงและทรงตัวอยู่ในระดับที่ค่อนข้างสูง และเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่มีความต้องการในตลาดค่อนข้างสูงมากเลยทีเดียว เพราะเป็นไอเทมสำคัญในการเจาะเพิ่ม Slot โดยราคาเฉลี่ยในตลาดตอนนี้คือ

  • Slot Extender (Low) ราคาอยู่ที่ประมาณ 8 – 5M
  • Slot Extender (Medium) ราคาอยู่ที่ประมาณ 35 – 40M
  • Slot Extender (High) ราคาอยู่ที่ประมาณ 340 – 350M
  • Slot Extender (Highest) ราคาอยู่ที่ประมาณ 9,500 – 10,000M (ได้อันนี้อันเดียวก็รวยเลย ฮา!!)

Epaulet (ผ้าคลุม)

ไอเทมที่ดร็อปได้ไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยากเกินกว่า Slot Extender  โดยในปัจจุบันยังถือว่าราคาค่อนข้างดีและเป็นหนึ่งในไอเทมที่เป็นเป้าหมายในการฟาร์ม ซึ่งผ้าคลุมที่ขายดีก็จะมีระดับตั้งแต่ SIGMetel, Mithril และที่มาพร้อมกับแพทช์ใหม่อย่าง Drei Frame

  • SIGMetel Epaulet ที่แพงที่สุดจะเป็นในส่วนของ Fighter ที่ราคาจะอยู่ที่ 125 – 135M ส่วนแบบอื่นจะมีราคาอยู่แค่หลัก 30 – 40M เท่านั้น
  • Mithril Epaulet ราคาจะอยู่ราวๆ 130M – 450M แน่นอนว่าที่แพงที่สุดจะเป็นในส่วนของ Mithril Epaulet of Fighter
  • Drei Frame Epaulet เป็นผ้าคลุมที่มาพร้อมกับแพทช์ใหม่ในดันเจี้ยน 145 โดยราคาจะอยู่ที่ประมาณ 2,000 – 8,000M โดยผ้าคลุมที่แพงสุดจะเป็นในส่วนของ Drei Frame Epaulet of Guardian ซึ่งราคาสูงถึง 7,500 – 8,000M เลยทีเดียว

อาวุธและเครื่องป้องกัน

ในแพทช์นี้ชุดที่นิยมใส่กันก็ยังเป็น Mithril กันอยู่ แต่จะเป็นการใส่ประเภทคราฟแมน  2[] เป็นหลัก ซึ่งมันส่งผลทำให้ไอเทมประเภท Mithril มีเขียวและม่วงราคาถูกแบบเวอร์วังจนแทบจะเรียกได้ว่าขยะเลยก็ว่าได้ (มีบางออฟที่ยังขายแพงได้อยู่) แต่กลับกันไอเทม Mithril 2[] ธรรมดา (ชื่อสีฟ้า) ที่เป็นวัตถุดิบในการคราฟกลับมีราคาที่ค่อนข้างสูง โดยเฉพาะ อาวุธ Mithril 2[] อย่างไอเทมประเภท Mithril Blade 2[] จะมีราคาสูงถึง 50-60M เลยทีเดียว (อาวุธอื่นๆ ราคาก็จะลดหลั่นไปตามความต้องการ)

ส่วนไอเทมประเภทคราฟแมน Mithril 2[] ราคาจะอยู่ที่หลัก 300 – 2,000M ตามรูปแบบของออฟชั่นและการตีบวก

ทั้งหมดเป็นไอเทมยอดนิยมที่สามารถทำกำไรและมีความต้องการในตลาดค่อนข้างสูง สำหรับใครที่เพิ่งกลับมาเล่นตามตลาดไม่ทันก็สามารถอิงจากข้อมูลข้างบนได้เลย ส่วนใครที่เป็นสายฟาร์มอยากจะหาไอเทมเหล่านี้มาขาย ไว้ผมจะทำข้อมูลของแหล่งดร็อปมาลงให้ได้ทราบกันอีกครั้ง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่