Cabal Online ออกล่า Ring of Luck เผยแหล่งดร็อปตั้งแต่ +1 ถึง +3

35,876 views
Share

ถ้าจะให้พูดถึงไอเทมที่จำเป็นมากๆ และต้องมีใส่กันทุกคนอย่างน้อยๆ ก็ +1 เป็นอย่างต่ำก็คือ ไอเทมประเภทแหวนอย่าง Ring of Luck นั่นเอง ถือเป็นไอเทมที่จำเป็นมากๆ และต้องใส่อย่างน้อยๆ 1 วงเพื่อเพิ่มโอกาสคริติคอลให้กับตัวละคร โดยเจ้า Ring of Luck ที่ไม่ติดบวกอะไรเลยจะสามารถหาซื้อได้จาก NPC ทั่วไป แต่ตั้งแต่ +1 ถึง +3 นั้นจะต้องหาดร็อปจากเหล่ามอนสเตอร์และในดันเจี้ยนต่างๆ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาดูแหล่งดร็อปของเหล่าแหวนครองพิภพ Ring of Luck กันเลย

Ring of Luck +1

ความสามารถ : เพิ่มโอกาสคริติคอล +10%

เป็นไอเทมเริ่มต้นที่ราคาไม่แพงมากนัก ในตลาดจะอยู่ที่ 2-3M ซึ่งสามารถหาซื้อได้ง่ายๆ แถมยังเป็นวัตถุดิบในการคราฟ Ring of Luck +2 อีกด้วย สำหรับใครที่อยากล่ามาขายหรือล่ามีใส่โดยไม่ต้องเสียเงินก็สามารถไปล่ามอนสเตอร์ได้ตามนี้

  • Skeletons แผนที่ Bloody Ice
  • Mummy Warriors แผนที่ Desert Scream
  • Spiders แผนที่ Green Despair

มอนสเตอร์เหล่านี้จะมีระดับเลเวลประมาณ 30 ผู้เล่นเลเวลน้อยๆ ก็สามารถเข้าไปล่ากันได้เลย โอกาสดร็อปอาจจะยากสักหน่อย แต่ก็ไม่ยากจนเกินไป สามารถใช้พรีเมี่ยมเพิ่มอัตตราดร็อปเพื่อเพิ่มโอกาสได้ นอกจากนั้นยังดร็อปไอเทมเครื่องประดับชนิดอื่น เราสามารถนำมาย่อยเพื่อขายเป็นวัตถุดิบในการคราฟได้อีกด้วย ถือว่าเป็นแหล่งหาเงินสำหรับผู้เล่นที่เล่นใหม่ได้เลยทีเดียว

Ring of Luck +2

ความสามารถ : เพิ่มโอกาสคริติคอล +15%

ไอเทมยอดฮิตที่แม้แต่ผู้เล่นระดับ Top ในเซิร์ฟเวอร์ก็ต้องใช้ เพราะเพิ่มอัตตราคริติคอลถึง 15% เลยทีเดียว แถมราคาในตลาดก็แพงอีกด้วย ส่วนวิธีในการหาจะสามารถหาได้ 2 วิธีด้วยกันคือ

  • ดร็อปจากกล่องบอสสุดท้ายในดันเจี้ยน Frozen tower of the undead B1f Forgotten Temple B1F, Forgotten Temple B2F, Altar of Siena B1F, Altar of Siena B2F, Illusion Castle Underworld และดันกุญแจเลเวล 5 ขึ้นไป

คราฟเครื่องประดับจากหัวข้อ Ring Craft Lv. 3 โดยจะต้องใช้ Ring of Luck +1 เป็นวัตถุดิบหลักในการคราฟ

Ring of Luck +3

ความสามารถ : เพิ่มโอกาสคริติคอล +17%

สุดยอดของแหวนประเภท Ring of Luck ที่เพิ่มโอกาสคริติคอลถึง 17% และแน่นอนว่ามันหาได้ยากมากๆ และในปัจจุบันยังไม่มีขายกันในตลาด สำหรับวิธีการหามาครอบครองจะมีอยู่ 2 วิธีด้วยกันคือ

  • ดร็อปจากดันเจี้ยน DX Dungeon: Hazardous Valley ดันเจี้ยนเลเวล 155 ซึ่งยังไม่มีในแพทช์ปัจจุบันนี้
  • คราฟเครื่องประดับจากหัวข้อ Ring Craft Lv. 4 โดยจะต้องใช้ Ring of Luck +2 เป็นวัตถุดิบหลักในการคราฟ

ทั้งหมดก็เป็นแหล่งการหา Ring of Luck ในระดับต่างๆ สำหรับใครที่ว่างๆ จะไปล่ามาขายหรือล่ามาเป็นวัตถุดิบในการคราฟก็ได้เช่นกัน เพราะถ้าคราฟ +2 หรือ +3 ได้ก็จะทำกำไรได้มหาศาลเลยทีเดียว แต่วัตถุดิบอาจจะต้องหายากหน่อยและใช้ดวงในการคราฟพอสมควร

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล