Cabal Online อัพเดทระบบ N Shop ใหม่ เพิ่มความสะดวกสบายในการซื้อขายมากยิ่งขึ้น

4,689 views
Share

อีกหนึ่งการอัพเดทเล็กๆ ที่เพิ่งอัพเดทเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ไปเมื่อไม่นานมานี้ กับการอัพเดทระบบ N Shop (คีย์ลัดคือตัว N) โดยการใส่ไอเทมเข้าไปใน N Shop มากมาย หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเจ้า N Shop ที่ว่านี้คือ อะไร จริงๆ มันก็คือ ร้านแคชช็อปที่สามารถเปิดได้จากในเกมเลยนั่นเอง แต่จะแตกต่างจากแคชช็อปปกติคือ จะมีไอเทมที่ใช้ Gem และ Cash ในการซื้อผสมปนกันไปตามหัวข้อและประเภทของไอเทมนั่นเอง

ความพิเศษของ N Shop แบบใหม่

ไอเทมภายใน N Shop นั้นจะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มด้วยกันในปัจจุบัน (อนาคตจะมีเพิ่มขึ้นมาอีก) โดยจะแบ่งประเภทไอเทมออกเป็น 2 ส่วนคือ

  • ไอเทมแครช ไอเทมที่ใช้เงิน Cash ซื้อเหมือนกับไอเทมมอลล์
  • ไอเทม Gem ไอเทมที่ใช้ Gem ซื้อ

โดย N Shop ที่อัพเดทเข้ามานี้จะเป็นการเพิ่มไอเทมแครชจากไอเทมมอลล์เข้ามาในร้านเพื่อให้ผู้เล่นสามารถจับจ่ายซื้อขายได้ง่ายกว่าเดิมโดยไม่จำเป็นต้องเปิดหน้าไอเทมมอลล์ให้ยุ่งยาก นอกจากนั้นยังมีในส่วนของไอเทมที่ใช้ Gem ในการซื้ออีกด้วย ซึ่งจะเป็นส่วนของไอเทมประเภทยาบัฟต่างๆ อย่างเช่น ยาบัฟดำ เพื่อใช้ในการเก็บเลเวลและการลงสงคราม

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของไอเทมประเภทเพิ่มค่าประสบการณ์, เพิ่มอัตราดร็อปหรือที่เรียกกันว่า “ถั่ว” สีต่างๆ ที่เราไม่ต้องเปลี่ยนเงิน Cash ให้เป็น Gem อีกต่อไป สามารถใช้ Cash ซื้อได้จากในร้าน N Shop ได้เลยทันที

ในส่วนของไอเทมที่จะเข้ามาขายใน N Shop   นั้นปัจจุบันอาจจะยังมีไม่มากเท่ากับไอเทมอลล์ แต่จะมีการอัพเดทเข้ามาอีกครั้งในภายหลัง และในอนาคตอาจจะมีหน่วยเงินแบบอื่นหรือแต้มรางวัลสามารถนำมาแลกไอเทมใน N Shop เพิ่มเข้ามาอีกด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่