การเเข่งขันคัดเลือก 6 ตัวเเทนทีมชาติสู่การเเข่งขัน Overwatch World Cup 2018

1,844 views
Share

…..กระเเสการเเข่งขัน Overwatch World Cup 2018 นั้นก็ยังเป็นสิ่งที่หลายๆคนให้ความสนใจอย่างมากเพราะในเมื่อวานที่ผ่านมานั้นได้มีการเเข่งขัน Overwatch Road to world cup 2018 Tryout ซึ่งเป็นการเเข่งขันเพื่อคัดเลือกผู้เล่นของทีมไทยนั้นเอง โดยในเเต่ละทีมนั้นต้องถูกจับกลุ่มอยู่กันคนละทีมเพื่อโชว์ศักยภาพในการเล่นโดยในทีมเเต่ละทีมนั้นก็เป็นผู้เล่นดาวเด่นสะส่วนใหญ่หรือเรียกง่ายๆว่าเป็น Ace ของเเต่ละทีมเลยก็ว่าได้
โดยจะมีทั้ง 4 ชั้นนำนั้นก็ MEGA Esports , Xavier Esports , Lynx , Oneshine  โดยการเเข่งขันในครั้งนี้นั้นจัดขึ้นที่ the street รัชดา นั้นเอง เป็นอีกสถานที่ที่เดินทางสะดวกง่ายดายเเละยังมีร้านราเมงอร่อยๆอีกด้วย

การเเข่งขันนั้นจะเเบ่งเป็นกลุ่ม A,B,C โดยจะมี Line up ดังต่อไปนี้(ขอบคุณรูปภาพจาก The Dream Caster)
ในภาพอาจจะมี 17 คน, คนที่ยิ้มจะสังเกตได้ว่าการเเข่งขันในรอบนี้นั้นเเต่ละกลุ่มจะเป็นคละผู้เล่นจากเเต่ละทีมมารวมกันเพื่อให้เราได้เห็นการเล่นมิติใหม่ๆมากขึ้น เพื่อให้คณะกรรมการนั้นได้เห็นศักยภาพตัวผู้เล่นมากกว่าเดิมเพราะการเล่นอยู่กับทีมประจำพวกเขานั้น
ทำได้ดีอยู่เเล้ว เเต่การที่ได้มาอยู่กับทีมที่เป็นเพื่อนเก่าหรือคู่เเข่งเราก็อาจจะได้เห็นการเล่นที่มันเด่นชัดมากขึ้น
นอกจากการเเข่งขันที่สนุกเเละมันทุกเเมทซ์เเล้วภายในงานนั้นยังมีของรางวัลมาเเจกให้พวกคุณอีกด้วยนะจะบอกให้
บรรยากาศอาจจะมืดๆไปหน่อยเหมือนกับมาดูหนังฟอร์มยักษ์เพราะว่าการที่สถานที่นั้นสว่างมากเกินไปอาจจะรบกวนสายตาของทางนักกีฬาได้เอง การเเข่งขันของเเต่ละกลุ่มนั้นขับเคี่ยวได้กันอย่างสูสี่เรียกเสียงเฮกันได้ทุกเกม
เเถมหลังจบเเต่ละเกมนั้นยังมีของพิเศษจากสปอนเซอร์ใจดีมาเเจกให้กับผู้ชมให้ได้ลุ้นกันอีกด้วย
สรุปผลการเเข่งขัน Overwatch Road to world cup 2018 Tryout [Cr.OWTHAI]
ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม
ถือเป็นอีก Line up ที่มีความสนใจเพราะมาในตำเเหน่ง Flex กันเป็นส่วนมากทำให้ภายในทีมนั้นมีสไตล์การเล่นที่หลากหลายมากขึ้น เเละ ยังได้มีโอกาสเห็นฟอร์มรุ่นน้องฟอมเข้มอย่าง PAIPHAN อีกด้วย ต้องบอกว่าปีนี้จะต้องบอกว่าจะเป็นทีมที่น่ากลัวขึ้นอย่างมากเเน่นอนสำหรับทีมไทยของเรา อย่าลืมติดตามให้กำลังใจเเละร่วมเชียร์พวกเขาต่อได้ภายใน Overwatch World Cup 2018 ณ สยามพารากอน 14-16 กันยายนนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้