Cabal Online เทคนิคการเก็บเลเวลสัตว์เลี้ยงแบบพุ่งปี๊ด!!

13,287 views
Share

สัตว์เลี้ยงถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีความสำคัญกับความเก่งกาจของตัวละครมากๆ เพราะถ้าคราฟได้ออฟชั่นดีๆ ก็จะทำให้เราเก่งกาจได้แบบง่ายๆ แถมยังเป็นส่วนที่หาฟรียากมากอีกด้วย จะต้องใช้ Cash เพื่อซื้อจากไอเทมมอลล์เท่านั้น มันจึงมีทั้งความสำคัญและราคาที่ค่อนข้างสูง ยิ่งตัวไหนที่มีเลเวลสูงๆ ราคาในท้องตลาดที่ขายกันเป็น Alz ก็จะสูงตามไปด้วย แต่หลายคนก็ยอมจ่ายเพราะ การเก็บเลเวลสัตว์เลี้ยงเองเป็นอะไรที่ยากมากๆ (ยากเวอร์วังจริงๆ ขอบอก) เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาบอกเทคนิคและวิธีการทำให้เก็บค่าประสบการณ์สัตว์เลี้ยง หรือ Pet EXP ได้แบบรวดเร็วยิ่งขึ้น

การใช้ Premium Blue Diamond

เป็นวิธีแรกๆ ที่หลายคนใช้กันอยู่ เพราะคุณสมบัติของ Premium Blue Diamond นั้นมีมากมายก่ายกอง และหนึ่งในนั้นก็คือ การเพิ่มค่า Pet EXP 50% นั่นเอง แน่นอนว่ามันสามารถทำให้เราเก็บค่าประสบการณ์สัตว์เลี้ยงได้เร็วขึ้นระดับหนึ่งเลยทีเดียว

การใช้ถั่วม่วงเพิ่ม Pet EXP

อีกหนึ่งวิธีของสายเปย์ที่สามารถเก็บเลเวลได้แบบง่ายๆ โดยการใช้ Gem ซื้อถั่วม่วงเพิ่ม Pet EXP มาใช้งาน โดยสามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 1,000% เลยทีเดียว แน่นอนว่ามันแลกมากับเงินในกระเป๋าที่ต้องบอมควักไปซื้อ Gem มากถึง 1,018 Gem ต่อวันเลยทีเดียว แต่รับประกันว่าถ้าใช้แล้วคุณสามารถเก็บเลเวลได้แบบง่ายขึ้นเยอะมาก

ใส่รูน Pet EXP Rune

เป็นวิธีที่หลายคนมองข้ามและอาจจะยังไม่รู้ว่ามี Pet EXP Rune ที่จะช่วยเพิ่มความเร็วในการเก็บเลเวลของสัตว์เลี้ยง ซึ่งเจ้ารูนชิ้นนี้ราคาในท้องตลาดไม่แพงมากนัก (ประมาณ 2-3M) แต่มันสามารถใช้ได้แบบยาวๆ โดยเมื่ออัพถึงเลเวล 10 สามารถเพิ่ม Pet EXP ได้มากถึง 50% เลยทีเดียว

วิธีการฟาร์ม Pet EXP

ในส่วนของ Pet EXP นั้นจะเพิ่มขึ้นก็ต่อเมื่อตัวละครของเราใช้สกิลโจมตีเป้าหมาย ซึ่งในแพทช์ปัจจุบันจะสามารถเก็บ Pet EXP ได้จากการตีหุ่นฟาง (สมัยก่อนไม่ได้นะเออ) โดยการตีหุ้นฟาง 1 สกิล จะนับเป็นเพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้น (ต่อให้สกิลมีหลายฮิตก็คิดแค่ 1 ฮิตเท่านั้น) เพราะฉะนั้นใครที่จะฟาร์มด้วยการตีหุ่นฟาง แนะนำว่าหาสกิลแบบ 1 ฮิตที่คูลดาวน์เร็วๆ เพื่อที่จะทำให้ได้รับ Pet EXP เร็วขึ้น

แนะนำว่าไม่ควรเอาสกิลที่มีคูลดาวน์เร็วกว่า 1.6 วินาที เพราะถ้าตีแบบต่อเนื่องรัวๆ ด้วยอัตราคงที่ ระบบตรวจสอบอาจจะแจ้งว่าเราเป็นโปรแกรมช่วยเล่นได้ ควรหาสกิลที่มีคูลดาวน์และเวลาการร่ายประมาณ 1.8 – 2.2 วินาที

ออฟชั่นสัตว์เลี้ยงหลังจากเลเวล 10 ขึ้นไป

เมื่อสัตว์เลี้ยงเลเวล 10 ขึ้นไปความสามารถต่างๆ ของสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มขึ้น แน่นอนว่ามันส่งผลต่อการสุ่มออฟชั่นใหม่อีก 10 ช่องด้วยเช่นกัน โดยค่าความสามารถที่เพิ่มขึ้นจะมีดังนี้

**** เครดิตภาพ Pet Grade จากเว็ปไซต์ mrwormy.com ต้องขอขอบคุณที่เอื้อเฟื้อมา ณ ที่นี้ด้วย ****

        ทั้งหมดเป็นข้อมูลเกี่ยวกับการเก็บเลเวลสัตว์เลี้ยงและค่าออฟชั่นที่เพิ่มขึ้น สำหรับใครที่มีเงินหนาหน่อยอาจจะใช้ทุกอย่างที่มีเพราะมันจะช่วยให้เก็บเลเวลสัตว์เลี้ยงได้แบบเร็วเวอร์วังมาก แต่ถ้าใครที่ไม่มีทุนหนาอาจจะหาซื้อแค่ Rune และถั่วม่วง 100 – 200% มาใช้งานก็ได้เช่นกัน เพราะถ้าแค่ 100 – 200% ต่อวันราคาจะไม่แพงมากนัก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล