Red Faction Guerrilla Remarstered ปล่อยตัวอย่างเกมโชว์ความเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม

2,000 views
Share

หลังจากที่ทางค่าย Guerrilla มีการประกาศหยิบเอาเกมเก่าอย่าง Red Faction นำกลับมารีมาสเตอร์ให้พวกเราได้มันส์กันอีกครั้ง ตอนนี้ก็ได้ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งแน่นอนว่ามันมีความเปลี่ยนไปจากเวอร์ชั่นเก่ามากโดยเฉพาะเรื่องของภาพและกราฟิก นอกจากนี้ยังมีการเล่นกับชื่อเกมในเวอร์ชั่นใหม่ด้วยซึ่งจะใช้ชื่อเวอร์ชั่นทำใหม่นี้ว่า Red Faction: Guerrilla Re-mars-tered

Red Faction: Guerrilla Re-mars-tered เป็นการหยิบเอาเกมเก่ากลับมาปัดฝุ่นให้เล่นกันใหม่อีกครั้งในตัวเกมที่มีความคมชัดระดับ 4K ลงให้ PS4, Xbox One, และ PC ซึ่งจากตัวอย่างล่าสุดที่ปล่อยออกมาให้ชมกันนั้นจะเห็นว่า Gameplay มีความลื่นไหลกว่าเวอร์ชั่นเดิมมากและภาพนี่คมกริบเลยทีเดียว พวกการทุบหรือทำลายสิ่งก่อสร้างต่างๆ ก็มันส์มือจนหยุดไม่อยุ่ เรียกว่ามีการปรับปรุงพวก textures, lighting, shadow rendering ที่น่าเล่นขึ้นเยอะ

ใครที่อยากรำลึกความหลังออกถล่มทุบสิ่งก่อสร้างและต่อสู้กับศัตรูไปบนดาวอังคาร แนะนำเลยว่า Red Faction: Guerrilla Re-mars-tered เป็นอีกเกมที่น่าสนใจมาก ถึงแม้ว่าจะเป็นการนำเกมเก่ามาทำใหม่ก็ตาม โดยตัวเกมมีกำหนดออกให้เล่นกันแล้วตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2018 ในราคาประมาณ 30 usd เท่านั้น

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch