ทำไมน่ารักจัง!! Captain Toad เกม Puzzle สุดเจ๋งเตรียมลง Switch และ 3DS

1,858 views
Share

อีกไม่กี่อึกใจแล้วสำหรับแฟนเกมค่าย Nintendo ที่รอคอยการเปิดตัวสุดยอดเกม Puzzle ที่ทั้งฮาทั้งน่ารักและสนุกไปในตัวกับ Captain Toad ที่เตรียมจะลงบนเครื่อง Switch และ 3DS ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2018 พร้อมเนื้อหาและด่านต่างๆ ที่เตรียมไว้ให้ผู้เล่นได้หัวร้อนไปตามกัน อีกทั้งยังสามารถให้ผู้เล่นได้ร่วมมือกันแบบ DUO ได้อรกด้วย งานนี้บอกเลยว่าไม่พลาดแน่นอน

Captain Toad เปิดตัวครั้งแรกบนเครื่อง Nintendo Wii U เป็นเกมที่ได้กระแสชื่นชมจากผู้ใหญ่ในญี่ปุ่นเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับแนวการเล่นที่สร้างสรรค์และปลุกจินตนาการของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี ในการที่ตัวเกมสร้างปริศนาให้การซ้อนสมบัติให้ผู้เล่นได้ตามหา ซึ่งมองด้านเดียวคงจะไม่สามารถหาทางออกได้จำเป็นที่จะต้องหมุนไปรอบๆ เพื่อตามหาสิ่งที่ต้องการ

ครั้งนี้จะกลับมาอีกครั้งบนเครื่อง Switch และ 3DS ซึ่งจะมีการเพิ่มลูกเล่นต่างๆ เข้ามาในตัวเกมมากขึ้น โดยเฉพาะศัตรูที่คอยขักขว้างไม่ให้เราไปหาสมบัติได้ อีกทั้งยังมี Boss ตัวใหญ่ๆ ให้่ได้ได้ปวดหัวกันอีกถือว่าเตรียมหัวร้อนกันได้เลย แถมยังเล่นได้แบบ DUO ด้วยนะ ให้อีกคนใช้ Joy คอยโจมตีศัตรูหรือเปิดระบบต่างๆ ให้ทำงานนั่นเอง

เตรียมจับจองกันได้ Captain Toad ที่เตรียมจะลงบนเครื่อง Switch และ 3DS ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2018 บอกเลยว่าผู้ใหญ่เห็นเราเล่นจะต้องชอบอย่างแน่นอน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.nintendo.co.jp

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย