[มังกรหยก Origin] จัดการกับระบบ “วรยุทธ์” และการตั้งค่า “บอท” สำหรับมือใหม่

3,989 views
Share

ยินดีต้อนรับเหล่านักสู้มือใหม่ในเกม “มังกรหยก Origin” ยุทธภพกำลังภายในสุดมันบนมือถือ งานนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับการจัดการ “วรยุทธ์” ของตัวละครของเราให้แข็งแกร่งมากขึ้น ทั้งการตั้งค่าและเลือกใช้งานตามความต้องการของผู้เล่นมือใหม่ อีกทั้งยังมีระบบ “บอท” ที่จะเข้ามาอำนวยความสะดวกในการเล่นของพวกเรามากขึ้น โดยจะมีอะไรน่าสนใจกันบ้างไปชมกัน

**ระบบวรยุทธ์**

เพื่อนมือใหม่สามารถเข้ามาตรวจสอบวรยุทธ์ของตัวละครเราได้ที่หัวข้อนี้ที่อยู่ใต้แผนที่มุมขวาได้เลย โดยส่วนใชหญ่จะเป็นการอัพเกรดและจัดการตำแหน่งการใช้สกิลตามความถนัดของผู้เล่น หรือกลยุทธตามความต้องการได้เลย โดยระบบจะแบ่งเป็น 3 ระบบย่อยดังนี้

ฝึกในวิชา :

ในหัวข้อนี้จะมีไว้สำหรับการฝึกฝนสกิลของเราทั้งหมดให้แข็งแกร่งขึ้นโดยใช้เงินเหรียญในการอัพเกรดแต่ละสกิล โดยจะมีสกิลให้เลือกอัพเกรดอยู่ทั้งหมด 2 ขั้น ซึ่งในขั้นที่ 2 นี้จำเป็นต้องมีเลเวลตัวละครสูงก่อนถึงจะปลดล๊อคมาใช้งานได้ แนะนำว่าให้อัพเกรดสกิลที่เราใช้งานจริงๆ จะดีที่สุด เพราะหลังๆ เลเวลสูงจะใช้เงินเยอะมาก

เปลี่ยนวิชา :

เพื่อนๆ จะสังเกตุได้ว่าทีมปุ่มควบคุมสกิลด้านขวานั้นจะมีให้เราเลือกใช้สกิลทั้งหมดอยู่ แต่ถ้าหากเพื่อนๆ ต้องการเปลี่ยนตำแหน่งการใช้สกิลตามต้องการก็ต้องมาเปลี่ยนในหัวข้อนี้เท่านั้น จะได้เรียงลำดับการใช้สกิลในแบบที่เราถนัด อีกทั้งเรายังสามารถกดลองใช้สกิลได้โดยไม่ต้องออกไปโจมตีศัตรูเลย

กลอุบาย :

ในส่วนมีนี้ไว้สำหรับการจัดสกิลที่จะใช้งานจริงๆ จะเป็นตามแบบฉบับของตัวเกมเองเลยก็ได้ หรือจะเป็นการปรับตามใจชอบของเราเองก็ได้ ซึ่งในส่วนนี้จะแตกต่างจากการปรับตำแหน่งในหัวข้อ “เปลี่ยนวิชา” จะได้ตั้งค่าไว้เพื่อเปลี่ยนชุดสกิลอย่างรวดเร็วได้ไม่ต้องมาจัดใหม่ทุกครั้งนั้นเอง

**การตั้งค่าบอท**

เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่าเราสามารถตั้งค่าการฟื้นฟูพลังชีวิตได้เองโดยไม่ต้องกดใช้งานเลย เพียงเราเข้าไปที่เมนู “ตั้งค่า” ที่มุมขวาแล้วเลือกไปที่ “บอท” ภายในนี้จะมีระดับพลังชีวิตให้เราได้เลือกตั้งค่าว่าจะให้ถึงจุดไหนแล้วระบบฟื้นฟูจะทำงาน เพื่อว่าเราไม่อยู่จะได้ไม่ทำให้ตัวละครเราตายนั่นเอง

อีกทั้งการติ๊กถูกที่ “ใช้ความโกรธสกิลออโต้” จะเป็นการใช้สกิลอันติแบบออโต้ ซึ่งถ้าเพื่อนๆ ไม่ต้องการให้พลังความโกรธที่สะสมมาหายไปก็ไม่ต้องติ๊กถูกก็ได้เอาไว้ใช้ต้องเราอยากใช้เวลาเจอ Boss หรือมอนสเตอร์เยอะๆ ก็ดีไม่น้อยเช่นกัน

ติดตามข้อมูลได้ที่

มังกรหยก Origin

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล