Cabal แจกไอเทมลงดันมันส์อย่างต่อเนื่องในเดือนกรกฎาคม 61

1,570 views
Share

แจกกันอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนกรกฎาคม สำหรับกิจกรรม Daily Dungeon ให้เหล่าสาวก Cabal ได้ลงดันเจี้ยน เริ่มกิจกรรมวันที่ 5 กรกฏาคม 2561 (เวลา 15.00 น.) ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 (เวลา 23.59 น.) โดยทีมงานจะทำการส่งไอเทมกิจกรรมในเวลา 15.00 น. ของทุกวันทางระบบจดหมายในเกมหลังจากกดรับแล้ว ไอเทมที่ได้รับจะมีอายุการใช้งาน 1 วัน (24 ชั่วโมง) อย่าลืมเข้าเกมไปกดรับรางวัลและไปลงดันเจี้ยน มันส์กันอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนกรกฎาคมนะ

พิเศษกว่านั้นสำหรับสายเปย์  โปรโมชั่น Refill Get Item เพื่อตอบโจทย์ความคุ้มค่าของการเติมเงิน แจกเพิ่มให้ไปเลยสำหรับการเติมเงินทุกๆ 150 บาท รับไอเทมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 2561 ถึงวันที่ 2 สิงหาคม 2561

กติกาคือ

  • ผู้เล่นสามารถเติมเงินด้วยบัตรประเภทใดก็ได้ราคา 150 บาท โดยจะได้รับ 1,500 Cash ภายในเกม พร้อมกับได้รับไอเทมเซ็ต A, B, C และ D เรียงตามลำดับ เช่น เติมครั้งแรกจะได้รับไอเทมเซ็ต A และเติมอีกครั้งได้รับเซ็ต B เป็นต้น
  • ไอเทมมีทั้งหมด 4 เซ็ต หากผู้เล่นเติมเงินในครั้งที่ 5 เป็นต้นไป ผู้เล่นจะได้รับ ไอเทมในเซ็ต Set A เพื่อเริ่มต้นใหม่ตามลำดับอีกครั้ง
  • หลังจากเติมเงินเรียบร้อยแล้วสามารถกดรับไอเทมได้จาก Cash Inventory ภายในเกม
  • ผู้เล่นสามารถร่วมโปรโมชั่นนี้ได้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายในระยะเวลาโปรโมชั่น กรณีบัตรราคาอื่น จะไม่สามารถร่วมโปรโมชั่นนี้ได้

 

ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศหาผู้กล้าเกม Cabal มาร่วม PVP Encounter ชิงเงินรางวัลกว่า 230,000 บาท
ล่าไอเทมสุด Cool กับเหล่าแฟรงกี้สุดป่วน! ในเกม Cabal
สมัครไอดีเกม Cabal วันนี้รับ Sigmetal Set ยกเซ็ตฟรี!
Cabal ชวนออกล่าเหล่าซานต้าที่ชั่วร้าย X’mas Hunt
Cabal เพิ่มค่าประสบการณ์ 100% ต้อนรับวันหยุด พร้อมจัดกิจกรรมเอาใจสายเสี่ยงดวง
นักรบ Cabal สายเปย์มีเฮ กับ 3 โปรโมชั่นเด็ดโดนใจ ประจำเดือนกันยายนนี้