มังกรหยก Origin ฉลอง 100,000 ไอดี แจกทองฟรี รวยยกเซิร์ฟ พร้อมเปิด Server 3 ให้มันส์ทะลุจอแล้ววันนี้

3,301 views
Share

มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ กับเกมมือถือกำลังภายในระดับ 5 ดาว มังกรหยก Origin ยุทธภพ Open  World โดยได้กระแสตอบรับจากชาวเกมเมอร์อย่างล้นหลาม หลังจากเปิดตัวเกมมาได้เพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น และเพื่อเป็นการฉลองยอดดาวน์โหลด 100,000 ไอดี ทีมงานจึงได้จัดความพิเศษให้ชาวเกมเมอร์ถึง 3 ต่อ จะมีความสนุกอะไรกันบ้างไปติดตามกันเลย

ต่อที่หนึ่ง เพื่อแทนคำขอบคุณชาวเกมเมอร์ที่ให้การตอบรับอย่างดี ทีมงานจึงได้เตรียมไอเทมโค้ดพิเศษมาแจก 400 ทอง (ผูกมัด)  ฉลองยอดดาวน์โหลด 100,000 ไอดี  ให้ท่านจอมยุทธ์ร่ำรวยแบบยกเซิร์ฟ ซึ่งท่านจอมยุทธ์สามารถเติมโค้ด JDOTHAI ในเกมได้จนถึง 31 กรกฎาคมนี้  (1 ไอดี เติมได้ 1 ครั้งเท่านั้น ) สำหรับชาวจอมยุทธ์หน้าใหม่ไฟแรงสามารถนำโค้ดทองไปเติมได้ทันที

ต่อที่สอง ทีมงานขอเสริมทัพความมันส์ด้วยการ เปิด Sever 3 เอาใจชาวมังกรหยก Origin ได้มันส์ทะลุจอบนมือถือกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งภายในเกมนั้นมีกิจกรรมรออยู่เพียบ ทั้งล็อคอินต่อเนื่อง 14 วัน, รูเล็ตมอบโชค และอั่งเปาหน้าใหม่ พร้อมแจกความสนุกแบบไม่มีผิดหวังแน่นอน

และกิจกรรมพิเศษต่อที่สาม เป็นกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ดูซีรีส์สนุก เล่นเกมมันส์กับมังกรหยก Origin” โดยมีรางวัลเป็นชุดแฟชั่น “ไหมสุวรรณ” มอบให้กับท่านจอมยุทธ์ที่ร่วมสนุกกิจกรรมไปใส่อวดโฉมกันแบบเท่ ๆ เพียงรับชมซีรีส์แล้วเข้ามาร่วมสนุกผ่านทางแฟนเพจ มังกรหยก Origin  ซึ่งจะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม เรียกว่าแจกทุกวัน สนุกทุกวัน  โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่นี้  https://goo.gl/3V2p6w

ชุดแฟชั่น “ไหมสุวรรณ”

หากเหล่าจอมยุทธ์ไม่อยากพลาดเคล็บลับและเทคนิคต่างๆ ภายในเกม สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ มังกรหยก Origin แล้วอย่าลืมไปดาวน์โหลดเกมกันนะ…ความสนุกแบบคูณ 10 กำลังรออยู่

 

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

Website : https://goo.gl/LvS73D

Facebook : https://goo.gl/amnUS2

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มังกรหยก Origin เปิด Open Beta แล้ววันนี้ พิเศษ! ดูสดซีรี่ส์มังกรหยก ลุ้นไอเทมขั้นเทพฟรี!
ก๊วยเจ๋งลั่น! อึ้งย้งคอนเฟิร์ม! “มังกรหยก Origin” พร้อมให้ทดสอบ CBT แล้ววันนี้ถึง18 มิ.ย.
ยุทธภพสั่นสะเทือน! มังกรหยก Origin ประกาศเปิด Pre-register วันนี้แจกทองฟรีมากมาย
Ini3 ผนึกกำลัง Perfect world ส่ง “มังกรหยก Origin” บุกไทย มิถุนายนนี้