[มังกรหยก Origin] สำนักข้าใครอย่าเตะ ระบบกิจกรรมสำหรับเหล่าสมาชิก

2,239 views
Share

ถ้าพูดถึงเหล่าจอมยุทธภายในยุทธภพก็จะเห็นได้ว่าหลายฝ่ายจะมีสำนักเป็นของตัวเองกัน ทั้งสำนักใหญ่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังหรือเป็นสำนักเล็กๆ ที่ชอบความสงบไม่สนใจผู้ใด งานนี้เราจะมาแนะนำระบบ “สำนัก” ในเกมมังกรหยก Origin กัน ว่ามีอะไรน่าสนใจให้เราได้เข้าไปสัมผัสกันบ้าง จะได้พบเพื่อนใหม่ๆ หรือทำกิจกรรมร่วมกันมากแค่ไหน ไปชมกันเลย

“ระบบสำนัก”

จะเปิดให้ผู้เล่นได้ส่งคำขอเข้าร่วมสำนักได้ก็ต่อเมื่อเก็บเลเวลตัวละครไปจนถึงที่กำหนด เราจะเห็นได้ว่ามีไอคอนสำนักเพิ่มเข้ามาที่มุมขวาก็จะสามารถเข้าไปเลือกส่งคำขอเข้าสำนักอื่นได้เลยถ้าสมาชิกไม่เต็มสะก่อน โดยภายหลังจากเราสมัครเข้าสำนักแล้วจะจะมีรายละเอียดฟังชั่นต่างๆ ดังนี้

“ฟังชั่นสำนัก”

ข้อมูล : 

ในส่วนนี้จะมีไว้สำหรับการตรวจสอบความเคลื่อนไหวของสำนักที่เราอยู่ทั้งค่า EXP และ เงินทุนต่างๆ รวมไปถึงอันดับของสมาชิกในภายสำนักที่สร้างชื่อเสียง โดยเรายังสามารถเคลื่อนที่ไปยังสถาที่ตั้งของสำนักได้จากตรงนี้อีกด้วยโดยเลือกไปที่หัวข้อ “ไปเขต”

สมาชิก :

จะมีรายชื่อสมาชิกทุกคนอยู่ในหัวข้อนี้ ซึ่งจะบอกข้อมูลทั้งหมดให้กับผู้เล่นได้ทราบทั้งสถาณะ “ออนไลน์” อีกด้วย ใครอยากทำความรู้จักและเพิ่มเพื่อนก็สามารถทำได้จากตรงนี้ทั้งหมด รวมไปถึงการขอลาออกจากสำนักก็ยังสามารทำได้จากตรงนี้นั่นเอง

โบนัส :

ในส่วนนี้จะเป็นสิทธิสำหรับสมาชิกในสำนักเท่านั้นที่จะได้รับ อาทิ ของขวัญ , ร้านค้า และ ห้องฝึกกำลังเป็นต้น โดยฟังชั่นนี้ถือว่าสำคัญกับเหล่าผู้เล่นเอามากๆ ทั้งได้แลกเปลี่ยนซื้อขายสินค้ากับคนในสำนักเดียวกัน อีกทั้งได้ฝึกวิชาและบัฟพิเศษอีกด้วย

กิจกรรม :

ในส่วนสุดท้ายนี้มีไว้สำหรับผู้เล่นที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในรูปแบบทีมสำนักเดียวกัน โดยจะมีกิจกรรมต่างๆ ที่ทางทีมชาติผู้พัฒนาเกมได้เตรียมไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็นสงครามหรือกิจกรรมเล็กๆ มีให้เลือกมากมาย

“พื้นที่เขตสำนัก”

หลังจากที่เราเป็นสมาชิกสำนักแล้วจะสามารถปลดล๊อคพื้นที่พิเศษที่มีไว้เฉพาะสมาชิกในสำนักเท่านั้นที่จะเข้ามายังพื้นที่นี้ได้ โดยสามารถเข้าไปยังเขตได้ที่ สำนัก > ข้อมูล > ไปเขต จะเป็นพื้นที่กว้างๆ ไว้สำหรับสมาชิกได้พบปะพูดคุย หรือ ทำกิจกรรมร่วมกัน เช่นทานอาหารตรงกองไฟเพื่อรับบัพ หรือกิจกรรมจาก NPC ภายในพื้นที่ อีกทั้งยังสามารถบริจากให้สำนักเพื่อสร้างรูปปั้นของตัวเองได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ติดตามข้อมูลได้ที่

มังกรหยก Origin

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล