นับถอยหลัง “Enmorph” เตรียมเปิด OPEN BETA 27 เมษายนนี้!!

2,720 views
Share

Enmorph_head

หลังจากที่ Fungust และ GAMEINDY ได้ร่วมกันเปิดให้ผู้เล่นเข้าทดสอบ CBT เกม Enmorph ครั้งล่าสุดเมื่อ 9 – 15 มีนาคมที่ผ่านมา ในที่สุดก็ได้มีกำหนดเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการแล้วในวันพุธที่ 27 เมษายน 2559 นี้

สำหรับเกม Enmorph เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดยทีมงาน Fungust Studio ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาเกมชาวไทยทั้งหมด เนื้อหาในเกมจะกล่าวถึงดินแดนในโลกแฟนตาซี ที่ได้เกิดมหันตภัยครั้งใหญ่โดยมีวัตถุลึกลับตกลงมาชั้นบรรยากาศสู่พื้นและได้แพร่กระจายละอองบางอย่างกระจายออกไปบริเวณกว้าง จึงทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สิ่งมีชีวิตบนโลกในขณะนั้น ส่งผลให้สัตว์ต่างๆได้เกิดการกลายพันธุ์ และมีพลังความสามารถที่สูงเกินกว่าสัตว์ปกติทั่วไปEnmorph_002Enmorph_003

จากเหตุการณ์สำคัญดังกล่าวจึงได้เกิดอาชีพใหม่ขึ้น นั่นคือ Tamer (ผู้ฝึกสัตว์) ซึ่งมีความสามารถในการควบคุมเหล่าสัตว์ที่กลายพันธุ์ให้อยู่ในความควบคุมของตนได้ และนั่นก็คือตัวละครของผู้เล่นที่จะได้สวมบทบาท เพื่อผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีแห่งนี้ไปพร้อมๆ กับสัตว์เลี้ยงคู่ใจเพื่อไขความลับของวัตถุลึกลับที่ตกลงมาและยังเป็นปริศนา โดยมีเป้าหมาย คือ การทำให้โลกกลับมาเป็นปกติสุขอีกครั้งหนึ่ง
Enmorph_004 Enmorph_005

Enmorph เป็นเกมแนว MMORPG 3D มาพร้อมระบบการเล่นแบบ Turn-based ที่ไม่เหมือนใคร เพราะต่อไปนี้การต่อสู้จะไม่ต้องรอนับเวลาถอยหลังเพื่อผลัดกันโจมตีคนละเทิร์นอีกต่อไป ซึ่งเราเรียกระบบนี้ว่า “ATB (Active Time Battle)” โดยระบบดังกล่าวผู้เล่นจะต้องวางแผนการออกแอคชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการโจมตี หรือใช้สกิลต่างๆ ตามค่า AP ที่มีอยู่อย่างจำกัด ณ ช่วงเวลานั้นๆ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสนุกกับการวางแผนการต่อสู้มากขึ้น Enmorph_006 Enmorph_007

มีตัวละครให้เพื่อนๆ เลือกเล่นมากมาย โดยจะได้รับบทเป็น Tamer ผู้ฝึกฝนมอนสเตอร์ โดย Tamer แต่ละคนก็มีความสามารถและสกิลแตกต่างไม่ซ้ำกัน เช่น Tamer บางตัวละครจะเน้นเสริมการโจมตีให้สัตว์เลี้ยงเป็นต้น ซึ่งจะสร้างความหลากหลายในการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น Enmorph_008

อีกหนึ่งจุดเด่นของเกมนี้คือ เพื่อนๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับการฝึกฝนมอนสเตอร์คู่หูที่จะมีให้เลือกเลี้ยงมากกว่า 30 ชนิด ณ ปัจจุบัน (ซึ่งอนาคตจะมีเพิ่มมากกว่านี้แน่นอน) และแต่ละชนิดสามารถพัฒนาเลื่อนขั้น หรือผสมพันธุ์ได้อีก ซึ่งหลังจากทำสำเร็จมอนสเตอร์ของเราจะมีการพัฒนารูปร่างซึ่งจะมีทั้งแบบสวยงาม น่ารักฟรุ้งฟริ้ง และแนวโหดๆ ก็มีเช่นกัน นอกจากนั้นความสามารถของมอนสเตอร์แต่ละตัวก็ยังมีความแตกต่างกันอีกด้วย งานนี้ใครชอบสายไหนก็เลือกกันตามใจได้เลย หรือใครขยันจะเลี้ยงเก็บหลายๆ ตัวก็ทำได้เช่นกัน อิอิ Enmorph_009 Enmorph_010 Enmorph_011

นอกจากนั้นตัวเกมก็ยังมีระบบอีกมากมาย ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกกันได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นการลุยดันเจี้ยน เพื่อออกล่าไอเทม หรือล่าบอส ซึ่งลุยได้ทั้งแบบเดี่ยวและเป็นปาร์ตี้, เควสทำได้ไม่รู้จบ, คราฟต์ไอเทม, สร้างไอเทม, สายโหดชอบประลองก็มี Arena ให้เข้าไปวัดฝีมือกันได้ตลอดทั้งวัน นี่บอกเลยแค่ส่วนนึงเท่านั้น ใครอยากรู้ว่ามีระบบเด็ดๆ อีกในเกมมาลองกันได้ในเกมเลย รับรองไม่มีผิดหวัง Enmorph_012 Enmorph_013

โดยตัวเกมจะเปิดให้ดาวน์โหลดเร็วๆ นี้ รอติดตามข่าวสารกันให้ดี โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Enmorph และ http://enmorph.gameindy.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!