SUNSPLASH COLLECTION ซองใหม่ไม่ต้องกลัวเกลือพร้อมเเล้ววันนี้ใน R6S

1,303 views
Share

…..พูดถึงเกม R6S นั้นก็มีอะไรๆหลายอย่างที่เป็นส่วนประกอบของเกมสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั้นก็คือชุดเสื้อผ้าสกินนั้นเอง Sunsplash นั้นจะมาในธีมของชุดว่ายน้ำเน้นการไปพักร้อนก็ว่าได้ ทำออกมาได้สไตล์กวนๆเหมือนเดิมสไตล์เกม R6S ถือว่าเป็นคอลเลคชั่นที่น่าสนใจอย่างมากเพราะหน้าตามันเป็นอะไรที่เน้นความตลกสะมากกว่า
ทำให้คุณเพลิดเพลินกับฤดูร้อนกันไป เเต่เมื่อคุณเข้าเกมในช่วงนี้ก็รับไปก่อนเลย 2 ซองเเบบฟรีๆ โดยความพิเศษในรอบนี้นั้นก็จะเป็นคอลเลคชั่นของตัวละครยอดนิยมอย่าง Lesion IQ เเละ Dokkaebi โดยมีเวลาถึงวันที่ 17 กรกฎาคม 2018 นี้

DIVE INTO SUMMER
สำหรับคนที่ชอบเล่นสาวเเว่นตัวนี้เเต่ไม่เซ็ทอะไรโดนใจรอบนี้มาถึงคิวของเธอเเล้ว เธอมาพร้อมกับชุดดำน้ำ เเละ พวงกุนเเจสุดเฟี้ยว ซึ่งคุณจะสามารถได้รับคอลเลคชั่นนี้ได้เพียงเเค่ใน Sunsplash collection เท่านั้น อย่างเฟี้ยวอย่างเท่รีบเติมมาซื้อซองกันก่อนเลย
WILD AND WEISS
สำหรับ IQ สุดน่ารักขวัญใจชาว R6S หากเพื่อนๆยังไม่ถูกใจกับสกินล่าสุดของเธอ รอบนี้มาดื่มด่ำกับความเป็นสาวเเว่นของเธอกันเลยโดยเธอจะมาพร้อมกับชุดสไตล์ชิวๆ ใส่เเว่นเพิ่มสเน่ห์ เเละพวงกุญเเจรองเท้าเเตะ มีเพียงเเค่เฉพาะใน Sunsplash Collection เท่านั้น
TIKI DUTY
สำหรับเฮีย Lesion ก็ไม่น้อยน่าใครๆก็รู้ว่าตัวละครตัวนี้นั้นมีเอกลักษณ์สไตล์ชิลๆ ใส่รองเท้าผ้าใบไปรบ เเถมยังมีคาบไม้จิ้มไฟไว้อีกด้วย เเต่ในรอบนี้นั้น Sunsplash Collection เขามาพร้อมกับเเว่นกันเเดดสุดเฟี้ยวเเละยังคาบไม้ไอติม มาพร้อมกับพวงกุญเเจ Token โดยรวมๆเเล้วเป็นอีกคอลเลคชั่นที่หล่อเลยทีเดียว
คุณสามารถสะสมคอลเลคชั่นนี้ได้ใน Sunsplash Collection ตั้งเเต่วันนี้จนถึง 17 กรกฎาคม 2018 นี้ภายในเกม
อย่าลืมไปโดนกันละ บอกเลยว่าเซ็ทนี้เฟี้ยวสุดๆตอนนี้

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้