[มังกรหยก Origin] อยากเป็นหนึ่งในยุทธภพ “ระบบชื่อเสียง” มือใหม่ควรรู้

2,600 views
Share

เอาละครับกลับมาอยู่กับพวกเราในเกมมือถือสุดมันใน “มังกรหยก Origin” ครั้งนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งระบบที่มือใหม่ไม่ควรพลาดกับระบบ “ชื่อเสียง” ซึ่งเปรียบเทียบกับเหล่ายอดฝีมือในยุทธภพที่มีชื่อเสียงอันโด่งดันจนใครๆ ก็รู้จัก งานนี้เราเลยมาแนะนำเกี่ยวกับการเก็บแต้มชื่อเสียงเพื่อรับบัพพิเศษเอาไปเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวละครกัน จะมีอะไรน่าสนใจกันบ้างไปชมกันได้เลย

“ระบบชื่อเสียง”

ภายในตัวเกมจะมีระบบการเก็บคะแนนชื่อเสียงของตัวละครเราจากการทำกิจกรรมความดีต่างๆ เพื่อมาสะสมไว้รับชื่อเสียงและฉายาต่างๆ มาใช้งาน โดยจะแบ่งเป็นระดับขั้นตามคะแนนที่เราสะสมเอาไว้ ยิ่งมีคะแนนที่สูงยิ่งได้ปลดล๊อคฉายาระดับสูงและมีของรางวัลมากมาย รวมไปถึงค่าพลังต่างๆที่ถูกเพิ่มเข้ามาด้วย โดยเราสามารถเข้าไปตรวจสอบชื่เสียงได้ที่หัวข้อนี้ที่มุมขวา ซึ่งจะมีสองข้อมดังนี้

ชื่อเสียง :

ในส่วนนี้จะมีไว้บอกระบบชื่อเสียงของตัวละครเราว่าอยู่ในระดับไหนแล้วและจะบอกด้วยว่าฉายาต่างๆ จะต้องการระดับชื่อเสียงมากน้อยแค่ไหน อีกทั้งยังมีรายละเอียดบัพค่าพลังที่เราจะได้รับจากระดับชื่อเสียงที่เรามีอยู่ โดยในแต่ละระดับขั้นจะมีของรางวัลแจกให้เราได้รับด้วย

ได้รับ :

ในส่วนนี้จะเป็นเหมือนกับใบประกาศกิจกรรมต่างๆ ภายในตัวเกมที่จะมีของรางวัลเป็น “ชื่อเสียง”  โดยในแต่ละภารกิจจะมีช่วงเวลาที่แตกต่างกันออกไป ถ้าผู้เล่นเข้าร่วมก็จะได้รับของรางวัลมากมายทั้ง EXP และ ชื่อเสียง โดยบางภารกิจจะสามารถทำได้เพียงครั้งเดียวต่อวันเท่านั้นหรืออาจจะเข้าร่วมเท่าไหร่ก็ได้นั่นเอง

เพื่อสามารถเช็คได้ว่าแต่ละภารกิจมีเป้าหมายอะไรบ้างและของรางวัลที่จะได้รับมากน้อยแค่ไหน เมื่อพร้อมแล้วก็สามารถกดเข้าร่วมได้เลยทันที  หลังจากนั้นจะมีภารกิจขึ้นมาที่มุมขวาสามารถให้ตัวละครเคลื่อนที่ไปทำภารกิจได้เลย ซึ่งถ้าเราทำภารกิจครบทั้งหมดได้ก็จะได้รับของรางวัลทันที แต่หากอยากยกเลิกภารกิจให้กดปุ่ม “ออกฉาก” ที่มุมขวาแผนที่ได้เลยทันที

ติดตามข้อมูลได้ที่

มังกรหยก Origin

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่