EA Sports หัวเสียเมื่อ Cristiano Ronaldo ตกลงเซ็นสัญญากับ Juventus

3,857 views
Share

ในช่วงกลางของ เวิลด์คัพ 2018 รอบ semi-finals ระหว่าง เบลเยียมกับฝรั่งเศส อยู่ดีๆ ก็ได้มีข่าวจากสโมสร Juventus ว่า Cristiano Ronaldo ตกลงเซ็นสัญญากับ Juventus เป็นที่เรียบร้อย แม้ว่าข่าวนี้จะเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ของนักฟุตบอล แต่สำหรับ EA Sports นี่อาจเป็นข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก โดย Cristiano Ronaldo ตัดสินใจย้ายจาก Real Madrid หลังจาก 9 ปีที่ร่วมทีมมา

งานนี้!!.. EA Sports คือผู้ผลิตชุดวิดีโอเกม FIFA โดยปกติจะสร้างตัวเกมในขณะที่ผู้เล่นย้ายไปมาตลอดทั้งปี มักจะไม่มีปัญหาเนื่องจากสามารถอัพเดทการเปลี่ยนเสื้อ ทีมผู้เล่นตัวจริง ย้ายทีม โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง แต่!เกม FIFA 19 ที่เตรียมจะออกสู่ตลาดในเดือนกันยายนปีนี้ ทำให้ทีมงาน EA อาจต้องเจอกับปัญหาใหญ่เพราะมีรูป Cristiano Ronaldo สวมชุดทีม Real Madrid เป็นภาพปกอีกทั้งในโหมด career mode ซึ่งตัวเกมจะทำให้คุณได้พบกับ Cristiano Ronaldo นี่อาจจะเป็นปัญหาที่ EA จะต้องปวดหัวกันหนักพอดู

เนื่องจากเกมยังไม่ถึงเวลาที่ต้องวางขายแน่นอนว่า ตัวเกมจะได้รับการแก้ไขจนสมบูรณ์ ในกรณีนี้ก็จะเหมือนกับตอนที่ Kyrie Irving นักบาสสเก็ตบอลชื่อดังของทีม Cavaliers ย้ายออกไปร่วมทีม Celtics ซึ่ง 2K Games ได้แก้ไข ภาพปกของเกมส์ NBA 2K18 ได้ทันก่อนเกมส์จะถูกขาย

EA Sports อาจต้องใช้เวลาและค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเพื่อเปลี่ยนสิ่งต่างๆให้ถูกต้อง ทั้งหมดนี้อาจจะทำให้ EA Sports คิดทบทวนให้รอบคอบหากต้องเลือกใครสักคนมา ยิ่งต้องคิดให้หนักหากคนๆนั้นอยู่ในปีสุดท้ายของสัญญา

อ้างอิง : knowtechie.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!