The Boomsday Project เปิดแล็บให้ผู้เล่น Hearthstone ได้สัมผัสกับความประหลาดและความมหัศจรรย์

1,680 views
Share

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทดลองสุดบ้าคลั่งด้วยการ์ดใหม่ 135 ใบในส่วนเสริมถัดไปสำหรับเกมการ์ดดิจิทัลของ Blizzard Entertainment ที่ได้รับคำชมจากทั่วโลก ซื้อชุดซองการ์ด 50 ซองล่วงหน้าและรับหลังการ์ดเมคา-จาแร็กซ์ซัสกับการ์ดระดับตำนานสีทอง หรือเลือกซื้อชุดยักษ์ใหญ่ 80 ซองแล้วรับของแถมข้างต้นพร้อมกับฮีโร่เมคา-จาแร็กซ์ซัส

เออร์ไวน์ แคลิฟอร์เนีย  10 กรกฎาคม 2018 นี่คือโอกาสครั้งเดียวในชีวิตสำหรับวิทยาศาสตร์ผู้กล้าหาญ วิศวกร และ  เหล่าตัวทดลองในอาเซรอธที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์วันสิ้นซากใน The Boomsday Project ส่วนเสริมถัดไปสำหรับ Hearthstone เกมการ์ดเชิงกลยุทธ์แบบดิจิทัลยอดฮิตของ Blizzard Entertainment ในวันที่ 7 สิงหาคม ด็อกเตอร์บูมผู้มีชื่อเสียโด่งดังจะปลดปล่อยการทดลองสุดอันตรายและสนุกสนานให้ผู้เล่นได้รับมือในรูปของการ์ดใหม่ 135 ใบ และกลไกเกมใหม่ๆ สุดป่วน

ด็อกเตอร์บูม ได้สร้างอาคารห้องทดลองลับท่ามกลางเนเธอร์สตอร์มที่ไม่เคยหลับใหล ที่ที่เขาและคณะนักวิจัยบ้าดีเดือดขยันค้นคว้าวิจัยและทดลองวิทยาศาสตร์อย่างไร้ความรับผิดชอบ ผู้เล่นจะได้ตื่นตะลึงไปกับการค้นพบการ์ดเวทมนตร์ระดับตำนานเก้าใบใหม่ที่ทรงพลัง! ผู้เล่นจะได้ชื่นชมโครงการ ซึ่งเป็นการ์ดเวทมนตร์ที่มีผลมหัศจรรย์ให้กับผู้เล่นทั้งสองฝ่าย แต่ใครๆ ก็รู้อยู่แล้วว่ามิตรภาพในโครงการก็เป็นแค่ภาพลวงตา! และผู้เล่นจะต้องคุกเข่ายอมสิโรราบให้กับพลังของการ์ดโอเมก้าซึ่งมอบผลอันเยี่ยมยอดเมื่อเล่นการ์ดเหล่านั้นในขณะที่มีคริสตัลมานา 10 อัน!

ด็อกเตอร์บูมยังมีความชื่นชอบหุ่นยนต์และระเบิดที่ใครๆ ก็รู้กัน และ The Boomsday Project ก็เป็นโอกาสที่เขาจะได้เปิดตัวนวัตกรรมสำหรับเครื่องจักรที่น่าจะดูซับซ้อนที่สุดเท่าที่เขาเคยคิดมา: แม่เหล็กดึงดูด! แม่เหล็กเป็นคีย์เวิร์ดใหม่ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถรวมมินเนี่ยนเครื่องจักรเข้าด้วยกัน และผสมพลังโจมตี พลังชีวิต และความสามารถของพวกมันเพื่อสร้างจักรกลผสมที่น่าหวาดผวา

งานค้นคว้าและพัฒนามากมายกำลังเดินหน้าเต็มกำลัง ทำให้ด็อกเตอร์บูมต้องรีบรับสมัครผู้สนใจวิทยาศาสตร์อย่างเต็มที่ นอกเหนือจากการทดสอบชนวนของบูมบอทและการบังคับโกเล็มเหินเวหารุ่นต้นแบบแล้ว เด็กฝึกงานใจกล้าจะได้รับหน้าที่ในการแก้ปริศนาในห้องแล็บปริศนา ซึ่งเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับผู้เล่นคนเดียวใน Hearthstone ที่จะตามมากับ The Boomsday Project ตอนนี้ด็อกเตอร์บูมและผองเพื่อนนักวิจัยของเขายังไม่พร้อมเปิดรับสมัครผู้ช่วยเพิ่ม แต่พวกเขาจะแบ่งปันรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสที่น่าตื่นเต้นนี้ในสัปดาห์ต่อๆ ไป

ซองการ์ด The Boomsday Project จะมีให้เป็นรางวัลในโหมดลานประลองของ Hearthstone ทั้งบน พีซี ระบบ Windows® และ Mac® รวมทั้งแท็บเล็ตและโทรศัพท์มือถือ iOS และ Android™ ในวันที่ 8 สิงหาคม และผู้เล่นสามารถใช้โกลด์ในเกมหรือเงินจริงซื้อได้ด้วยราคาเดียวกันกับซองการ์ด Hearthstone อื่นๆ เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่เปิดให้เล่นส่วนเสริม ผู้สมัครที่ ไม่กลัวตาย มีคุณสมบัติเพียงพอ จะสามารถเซ็นชื่อในกองสัญญาสละสิทธิ์ในชีวิตและทรัพย์สินของตัวเองพร้อมกับซื้อซองการ์ด The Boomsday Project ล่วงหน้าได้จากชุดโปรโมชันสองชุด ได้แก่ ชุดซองการ์ด 50 ซองที่แถมการ์ดระดับตำนานสีทองฟรีหนึ่งใบกับหลังการ์ดเมคา-จาแร็กซ์ซัส และชุดยักษ์ใหญ่ที่มีซองการ์ด 80 ซองที่แถมการ์ดระดับตำนานสีทองฟรีหนึ่งใบ หลังการ์ดเมคา-จาแร็กซ์ซัส และฮีโร่วอร์ล็อคคนใหม่ เมคา-จาแร็กซ์ซัส ลอร์ดเอเรดาร์แห่งวงการวิทยาศาสตร์! ผู้เล่นสามารถซื้อชุดสองชุดนี้ได้บนทุกแพลตฟอร์มในราคา 49.99 ดอลลาร์สหรัฐ และ 79.99 ดอลลาร์สหรัฐตามลำดับ โดยจะสามารถซื้อชุดแต่ละชุดได้เพียงครั้งเดียวต่อหนึ่งบัญชี

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสที่น่าตื่นเต้นนี้ได้ที่ TheBoomsdayProject.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Rolling Hills เกมบริหารจัดการร้านซูชิเตรียมลงให้เล่นบน PC และ Xbox One มิถุนายนนี้
Assassin Creed Mirage เปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัด