ยืนยัน!!  Jim Carrey จะเข้ามารับบทตัวร้ายในภาพยนตร์ “Sonic” ปี 2019

1,951 views
Share

ถ้าพูดถึงตัวละครไอคอนในตำนานของวงการเกมในสมัยก่อนนั้นคงไม่มีใครไม่รู้จักกับ “Mario” ที่โด่งดังมาจากค่าเกมชื่อดังอย่าง Nintendo ซึ่งการดังของตัวละครตัวนี้มันทำให้หลายค่ายหันมาสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองละคอยเดินหน้าค่ายเกมตัวเอง จนทำให้ค่ายคู่แข่งอย่าง SEGA ได้คลอดตัวเอกที่พวกเขาภูมิใจอย่าง “Sonic” ขึ้นมาในสมัยเครื่องเล่นเกม MEGA Drive โดยจนถึงปัจุบันนี้ตัวละครนี้ก็ยังขายได้และมีเกมมาให้เราเล่นมากมาย

แต่ล่าสุดก็มีข่าวก็มาตัว “Sonic” จากค่าย SEGA จะมีภาพยนตร์ที่แสดงร่วมกับมนุษย์เป็นครั้งแรกหลังจากที่ผ่านมามีหลายรูปแบบทั้งอนิเมชั่นต่างๆ โดยครั้งนี้มีรายชื่อผู้ที่จะมารับบทเป็นตัวร้ายอย่าง Dr. Robotnik เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกลเพราะเขาคือ Jim Carrey สุดยอดนักแสดงตลกที่พักหลังมานี้หันมาสนใจเล่นหนังแล้วใหม่ๆ มากขึ้น

ยืนยันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับหนัง “Sonic” ที่จะได้ Jim Carrey มารับบทเป็น Dr. Robotnik โดยยังมีนักแสดงอีกมากมายให้เราได้ลุ้นกันอยู่ว่าจะมีใครมาเข้าร่วมครั้งนี้กันบ้าง แต่ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับคอเกมที่จะได้ชมตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบ แต่งานนี้จะออกมาสนุกสมใจอย่างของแฟนเกมหรือป่าว อันนี้ต้องรอติดตามในปี 2019 นะครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !