[มังกรหยก Origin] ยกระดับของสวมใส่ ต้องไปหาในดันเจี้ยนอาวุธ

2,601 views
Share

ในเกมมังกรหยก Origin นั้นอาวุธ และ ของสวมใส่ต่างๆจะแบ่งตามระดับเลเวลของตัวละครทุกๆ 10 เลเวลเพราะฉะนั้นแล้วการหาไอเทมเหล่านี้นั้นเราต้องเปลี่ยนทุกๆ 10 เลเวลเพื่อที่เราจะสามารถยกระดับพลังของเราให้สูงขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วเราจะหา ของเหล่านี้ได้ยังไงให้ได้ดีและเร็วที่สุด “ดันเจี้ยนอาวุธ” คือคำตอบ

ดันเจี้ยนอาวุธ เป็นดันเจี้ยนสำหรับหาของสวมใส่โดยเฉพาะ สามารถลงได้วันละ 3 ครั้ง + ซื้อเพิ่มได้อีก 1 แต่ถ้าลงเกินจำนวนครั้งนั้นจะไม่ได้รับกล่อง แต่ได้เพียงแค่ค่าคุณธรรม โดยจะมีสถานที่ให้เลือกอยู่ 4 แบบ แต่ละแบบจะเจอศัตรูต่างกัน

โดยที่กล่องจะดรอบจากบอสตัวสุดท้าย

 

โดยของรางวัลที่ได้จากบอสตัวสุดท้ายก็คือ กล่องสุ่มอาวุธ และ ของสวมใส่ ตามระดับเลเวลของเราปัจจุบัน แต่ลงท้ายด้วย 10 เช่น เลเวล 59 ก็จะได้ กล่องเลเวล 50 แต่ถ้าเลเวล 71 จะได้กล่องเลเวล 70

โดยเมื่อเปิดกล่องแล้วเราจะมีโอกาสได้อาวุธ หรือ ชุดตามระดับของเราและ สุ่มระดับของไอเทมอีก ถ้าดวงดีก็จะได้ระดับสีแดง ซึ่งเป็นระดับสูงสุดและอีกทั้งยังสามารถนำไปตั้งขายได้อีกด้วยในกรณีไม่ได้ใช้งาน

โอ้ว !! ของแดงมา

ดูค่าวรยุทธ์ที่เพิ่มขึ้นสิครับ เยอะมาก สำหรับไอเทมสีแดง ถ้าเลิกใช้ยังเอาไปขายต่อได้ด้วยนะ

การที่เราจะเก่งขึ้นให้ได้แบบรวดเร็วนั้น อาวุธ และ ของสวมใส่คือเรื่องสำคัญเลย เพราะฉะนั้นควรลงดันเจี้ยนอาวุธ ให้ครบทุกครั้งและทุกวัน เพื่อตามหาของที่ดีที่สุดให้กับตัวละครเรา

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล