Defiance 2050 เกมออนไลน์บน PC ในภาคใหม่เปิดให้ลุยแบบฟรีๆ แล้ว

3,656 views
Share

ในที่สุดก็เปิด Open Beta ให้ทุกคนได้เข้าไปลุยกันแล้วสำหรับเกม Defiance 2050 ซึ่งเป็นเกมออนไลน์เล่นฟรีบน PC ในภาคใหม่ล่าสุด โดยเป็นการนำเอาตัวเกม Defiance ที่เคยเปิดให้บริการอยู่มาปรับปรุงใหม่ให้น่าเล่นขึ้นและมีการเปลี่ยนแปลงภายในเกมในด้านของกราฟิกให้ภาพดูสวยงาม คมชัดขึ้นนั่นเอง

Defiance 2050 นั้นเป็นเกมออนไลน์ภาคใหม่บน PC ที่พัฒนาขึ้นมาโดย Trion Worlds แนว sci-fi shooter มุมมอง TPS โดยหยิบเอาเรื่องราวของซีรี่ส์ Defiance ทางทีวีมาสร้างเป็นเกมและเปิดให้เล่นกันมาได้หลายปีแล้วสำหรับภาคเก่าที่ใช้ชื่อว่า Defiance แต่ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ทางทีมพัฒนาระบุว่ามีการปรับปรุงด้านกราฟิก รายละเอียดพวกคลาสใหม่ๆ การอัพเกรดความสามารถพวกอาวุธเครื่องป้องกัน เป็นต้น

อย่างไรก็ตามส่วนตัวเคยเล่นในภาคเก่ามาก่อนพอได้ลองในภาคใหม่ Defiance 2050 นั้นพบว่าด้านกราฟิกสวยงามขึ้นและคมชัดขึ้นจริง แต่พวกเสียงปืนยังดูแปลกๆ เหมือนเดิม และพวกเนื้อหาในเกมทั้งเควสท์ หรือเรื่องราวยังเป็นแบบเดิมไม่เจอตรงที่เปลี่ยนแปลงไป แต่ที่แน่ๆ มีคลาสใหม่กับการขายแพคใหม่เข้ามา เอาเป็นว่าหากใครมองหาเกมออนไลน์เล่นแก้เซ็งแนว TPS Open World บน PC ก็เข้าไปโหลดมาลองกันได้ครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store