ระเบิดศึก Rainbow Six Siege Thailand League Season 1

1,667 views
Share

ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ในเกม Rainbow Six Siege Thailand League Season 1 ที่มีรางวัลมูลค่าสูงถึง 140,000 บาท โดยมีแบรนด์ยักษ์ใหญ่ให้การสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้อย่าง Predator, AMD Ryzen Radeon และ AOC Gaming รวมถึงสถานที่ในการชิงชัยเวทีสุดท้ายอย่าง Gspeed Living Plus ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้เป็นการแข่งขันระบบ League เก็บคะแนนถึง 3 เดือนก่อนจะมีการชิงชัยกันในเวทีสุดท้าย นับได้ว่าเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่มีการจัดการแข่งขัน Rainbow Six Siege ในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ เพราะเหตุนี้เองจึงทำให้มีทีมสังกัดใหญ่ๆ และทีมชั้นนำระดับ SEA ของไทยตบเท้าเข้าร่วมกันอย่างพร้อมเพรียง อาทิ Xavier Esports, Seth.1G, Armory Gaming และ Daivo Esport แต่การแข่งขันครั้งนี้ไม่ได้มีเฉพาะผู้เล่นระดับ Pro Player เท่านั้น ยังมีการแข่งขันใน Division 2 เพื่อให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้สัมผัสถึงการแข่งขันและพร้อมพัฒนาตัวเองไปสู่การเป็น Pro Player อีกด้วย

โดยเกม Rainbow Six Siege นั้นกำลังได้รับความนิยมภายในประเทศไทยสูงขึ้นผิดหูผิดตา ตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้คอมมูนิตี้ในไทยเติบโตอย่างรวดเร็วปัจจุบันมีคอมมูนิตี้มากกว่า 30,000 คน และมีผู้เล่นขึ้นเป็นลำดับที่ 3 ของโปรแกรม Steam โดยยังไม่รับรวมกับผู้เล่นที่ Login ผ่านทาง Uplay อีกส่วนหนึ่งด้วย

การแข่งขัน Rainbow Six Siege Thailand League Season 1 นั้นจะมีการถ่ายทอดสดทุกวัน อังคาร / พุธ / พฤหัสบดี ทั้ง Division 1 และ 2 ยาวไปจนถึงสิ้นเดือนกันยายน โดยการแข่งขันครั้งนี้ยังมีกิจกรรมสนุกสนานมากมายให้กับผู้ชมร่วมสนุกไปกับการแข่งขันตลอดฤดูกาล รวมถึงการถ่ายทอดสด 120 แมทต์ตลอดการแข่งขัน พร้อมนักพากย์เกม Rainbow Six Siege ชื่อดังอย่าง GG_Newii และ Zylnazter พร้อมทีมพากย์อีกคับคั่ง เริ่มแข่งขันรอบคัดเลือก Division 1 วันที่ 16 กรกฏาคม 2561 ติดตามข่าวสารได้ทาง https://www.facebook.com/R6thaileague/ และถ่ายทอดสดทาง https://goo.gl/BhB6qf (Twitch.tv)

สนับสนุนการแข่งขันโดย
Predator Gaming Thailand, AMD Redteam Thailand, AOC และ Gspeed Living Plus

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดศึก Point Blank Division Tournament 2024 SEASON 1
BLAST และ Ubisoft เผยสถานที่จัดแข่ง Rainbow Six ฤดูกาล 2024 – 2025
ทีม KS จากญี่ปุ่นสุดแกร่ง คว้าชัย Pokémon UNITE Asia Champions League 2024 ที่ไทย กวาดเงินไปร่วม 1.4 ล้านบาท
ทาลอนประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ สำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ของทีม ARENA OF VALORA (ROV)
PUACL 2024 รอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะระดับภูมิภาคเอเชียของเกม Pokémon UNITE
Team NKT ตัวแทนจากประเทศไทย บินตรงสู้ศึก Asia Pacific Predator League 2024 รอบ Grand Finals ที่ฟิลิปปินส์