No Man’s Sky NEXT ปล่อยตัวอย่างโชว์ของใหม่ เตรียมอัพเดทเพิ่มของใหม่เพียบ

2,390 views
Share

งานนี้เรียกว่าไม่ยอมแพ้และไม่ทิ้งผู้เล่นจริงๆ สำหรับทีมพัฒนา Hello Games เจ้าของเกม No Man’s Sky ที่ตอนแรกเริ่มนั้นเป็นเกมที่ถูกจับตามองมากที่สุดและว่ากันว่ามันจะกลายเป็นเกมยอยเยี่ยมเลยทีเดียว แต่พอวางจำหน่ายจริงก็ต้องสะดุดกับปัญหามากมาย แถมตัวเกมก็ไม่ได้ดีจริงตามที่คุยไว้ เล่นเอาเกมเมอร์พากันผิดหวังอย่างแรง โดยทีมพัฒนาเคยออกมาสัญญากับแฟนๆ เอาไว้ว่าพวกเค้าจะยังอัพเดทและปรับปรุงเกมใหม่เพื่อหวังจะทำให้เกมนี้กลับมามาน่าสนใจอีกครั้งและไม่ทิ้งแฟนๆ ที่ยังเฝ้ารอคอยแน่นอน

วันนี้พวกเค้ากลับมาแล้วกับ No Man’s Sky NEXT ที่ปล่อยตัวอย่างใหม่เตรียมอัพเดทฟรีให้เล่นกันเร็วๆ นี้ โชว์ความเปลี่ยนแปลงภายในเกมและระบบใหม่ๆ ที่น่าจะเรียกศรัทธาจากแฟนๆ ได้อีกครั้งไม่ว่าจะเป็นเรื่องการปรับปรุงกราฟิกใหม่ โมเดล เทกเจอร์ น้ำ เมฆหมอกที่สวยงามและดีขึ้น แถมยังมีการเพิ่มระบบ Multiplayer ให้เราได้เล่นกับผู้เล่นคนอื่นแบบออนไลน์ในการช่วยกันสร้างฐานหรือไปต่อสู้กับคนอื่น มีการขับยานเพื่อต่อสู้หรือแข่งขันกันเองและยังสร้างสนามแข่งกับแชร์ไปให้คนอื่นเล่นได้อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอผู้เล่นจะได้ปรับมุมมองสลับไปมาทั้ง FPS และ TPS ได้ตามถนัด รวมไปถึงรายละเอียดอื่นๆ อีกเพียบ

จากตัวอย่างนั้น No Man’s Sky NEXT ดูจะเป็นการกลับมาได้อีกครั้งหลังจากที่โดนด่าเละ ก็ต้องขอชื่นชมทีมพัฒนาครับ หวังว่าตอนอัพเดทแล้วจะทำได้จริงตามในคลิป ตัวเกมนั้นลงให้กับ PlayStation 4 และ PC เรียบร้อยแล้ว รวมถึงจะลงให้กับเวอร์ชั่น Xbox One ที่มาพร้อมกับการอัพเดท “NEXT” ด้วยในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nomanssky.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ