World of Warcraft: Battle for Azeroth เปิดให้โหลด Pre-Patch ไปลุยได้แล้ววันนี้

3,806 views
Share

เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าทาง Blizzard Entertainment กำลังจะส่งภาคเสริมใหม่ของเกม World of Warcraft อย่าง Battle for Azeroth มาให้เล่นกันในวันที่ 14 สิงหาคม 2018 แต่เพื่อไม่ให้แฟนๆ ได้รอนานล่าสุดมีการปล่อย Pre-Patch ของ World of Warcraft: Battle for Azeroth มาให้โหลดและเข้าไปทดลองเล่นกันได้ก่อนแล้ว

เสียงกลองแห่งสงครามเริ่มดังเข้ามาใกล้ๆ ได้เวลาที่เหล่านักรบแห่ง Alliance และ Horde จะลุกขึ้นสู้และเตรียมตัวไปกับการอัพเดทใหม่ในวันนี้ World of Warcraft: Battle for Azeroth Pre-Patch ที่มีการส่งฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามาให้ได้ลองก่อนที่ภารเสริมตัวเต็มจะออกวางจำหน่าย ทั้ง Events ใหม่ๆ ใน Teldrassil และ Lordaeron, การอัพเดท War Mode และ PvP แบบใหม่ซึ่งจะเป็นการเลือกฝ่ายและเข้าไปรบในแผนที่แบบ Open World รวมไปถึงระบบการสร้างกลุ่ม Community ในเกมที่สามารถสร้างได้แบบ cross-realm อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีเพิ่มการปรับแต่งหน้าตาใหม่ของ Orcs กับ blood elves ด้วย โดยสามารถไปใช้บริการกันได้ที่ Barber Shops ทั่ว Azeroth เป็นต้น

นอกจากนี้ทาง Blizzard ยังได้เปิดให้ผู้เล่นใหม่สามารถเข้าไปเล่น WOW ได้เลยตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาค Legion ซึ่งไม่ต้องซื้อเกมให้เสียตังค์เพียงแค่จ่ายค่าบริการรายเดือนเท่านั้น ส่วน World of Warcraft: Battle for Azeroth นั้นเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว โดยจะเปิดให้เล่นในวันที่ 14 สิงหาคม 2018 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.worldofwarcraft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่