ชมกันชัดๆ Marvel’s Spider-Man PS4 Pro Limited Edition พร้อมตัวอย่างใหม่ล่าสุด

1,925 views
Share

เตรียมนับถอยหลังกันได้อีกเดือนกว่าๆ เราก็จะได้เล่น Marvel’s Spider-Man บน PS4 ผลงานการพัฒนาจากสตูดิโอ Insomnics Game กันแล้ว โดยมีแผนจะวางจำหน่ายในวันที่ 7 กันยายน 2018 นั่นเอง โดยล่าสุดในงาน San Diego Comic Con 2018 ทางทีมพัฒนาได้ปล่อยตัวอย่างที่โชว์ให้เห็น Story ของเกมพร้อมกับการเปิดเผยรายละเอียดชุดบันเดิลพิเศษให้ได้ทราบกันด้วย

จากตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมานั้นเผยให้เห็นส่วนของ Story ในภาคนี้ซึ่งไม่กี่วันก่อนหน้านี้ทางทีมงานได้เผยผ่านทวิตเตอร์ไปแล้วว่าเรื่องราวจะไม่เกี่ยวกับคอมมิคหรือในหนังแต่จะเป็นเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นมาและเราจะได้เล่นเป็น Peter Parker ในช่วงที่เป็น Spider Man มาได้ระยะหนึ่งแล้ว และในตัวอย่างนี้ยังได้เห็น MJ กับ Miles Morales อยู่รวมกลุ่มกันและเป็นผู้ช่วยของปีเตอร์ด้วย ในส่วนของตัวร้ายเองก็จัดกันมาชุดใหญ่เลย ไม่ขอเล่ามากแล้วกันครับลองกดตัวอย่างดูกันได้เลย

นอกจากนี้ทาง Sony Playstation ยังได้เปิดเผยรายละเอียดของ Marvel’s Spider-Man PS4 Pro Limited Edition ให้เห็นกันด้วย มาในเครื่อง PS4 PRO สีแดงลายแมงมุม สนนราคาที่ประมาณ $399.99 USD ซึ่งจะวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่เกมออก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch