ลุยโลกของซอมบี้ เกมลิขสิทธิ์ The walking dead : our world

3,640 views
Share

The walking dead : our world เป็นอีกเกมที่ใช้เทคโนโลยี AR และ Goolgle map ในการทำเกมถ้านึกไม่ออกก็ Pokemon go นั้นเอง ที่เราจะได้เดินตามแผนที่ที่มีอยู่จริงทำการค้นหาของและช่วยคนและฆ่าซอมบี้

วิธีการเล่น

ในแผนที่จะมีจุดซอมบี้เกิดขึ้นมาในแผนที่ ซึ่งความแตกต่างกันมีไม่กี่อย่าง โดยหลักจะเป็นไอค่อนรูปหัวกะโหลกคือจุดเกิดของซอมบี้เมื่อกดเข้าไปจะเข้าโหมดต่อสู้ทันที โดยก่อนกดเริ่มเราจะสามารถเลือกปืนและฮีโร่ได้ โดนการกดที่จอจะเป็นการยิง ให้กดที่ส่วนหัวก็จะเป็นการยิงเข้าหัว แต่หากเราใช้ปืนประเภทอื่นอย่าง ปืนกลหรือลูกซองก็อาจจะไม่เข้าเป้า

โดยความแตกต่างของจุดเกิดซอมบี้คือ ถ้ามีสี่เหลี่ยมด้านขวาคือเมื่อชนะเราจะได้ชิ้นส่วนของอาวุธและฮีโร่ ถ้าเป็นหัวกระโหลกที่มีรูปคนคือภาระกิจช่วยคน โดยในฉากจะมีคนอยู่เมื่อเราเริ่มโจมตีซอมบี้บางส่วนจะพุ่งไปหาคนต้องยิงก่อนที่ซอมบี้จะกัดคนตายเพื่อช่วย และหัวกะโหลก 3 อัน คือเวฟซอมบี้เราจะเข้าไปเล่นได้ 3 ครั้ง ซึ่งแบบนี้จะดรอบเงินให้เรา (หาเงินได้จากตรงนี้) ซึ่งการเล่นซ้ำครบที่กำหนดจะได้รับโบนัสทั้งของและเงิน และเมื่อ LV 6 จะปลดล๊อกเข้าบุกบ้านของ npc ได้ เป็นป้ายเหลืองและมีคูปคนถือปืน เป็นการเล่นแบบหลบหลังบังเกอร์ละต่อสู้กัน โดยต้องจัดทีมเข้าไปเมื่อชนะจะได้ไปเทมที่ไม่มีดรอบจากซอบบี้ อย่างที่เพิ่มเลือด ระเบิดหรือที่สร้างจุดพัก และรูปกล่องจะได้รับของช่วยเหลือเช่น เงิน สตามิน่า ระเบิดและยาเพิ่มเลือด โดยตัวเลขข้างหลังของจุดต่างๆคือเลเวลของตำแหน่งนั้นๆ

จุดพัก

จะเป็นบ้านสีฟ้าเอาไว้เอาคนที่เราช่วยได้มาปล่อยเผื่อรับไอเทม มี 4 ประเภทได้แก่ Armory มีรูปปืน เมื่อนำคนมาส่งที่นี้จะได้ชิ้นส่วนอาวุธ Shelterมีรูปคน เมื่อนำคนมาส่ง ที่นี้จะได้รับชิ้นส่วนฮีโร่ Trading post เป็นรูปเหรียญ เมื่อนำคนมาส่งที่นี้จะได้รับเงิน (หายากมากๆ) และ Warehouse รูป Perks จะได้รับชิ้นส่วนความสามารถในการเพิ่มค่าสตามิน่า ที่เก็บเงินและของต่างๆ โดยการพาคนมาส่งที่บ้านนั้นๆจะเป็นการอัพเลเวลจุกพักและยิ่งจุดพักยิ่งเลเวลสูงยิ่งมีโอกาสดรอบวัตถดิบเกรดที่สูงขึ้นด้วย

ซึ่งตอนนี้ตัวเกมดูมีแค่นี้จะสนุกได้ยังไง ส่วนตัวเล่นมาตั้งแต่เปิดยังหยุดเล่นไมได้และติดหนักกว่า Pokemongo เสียอีกเพราะไมได้โฟกัสที่หาตามจับตัวอะไร เหมือนเล่นเกมชูตติ้ง อัพเกรดปืนที่เราชอบและตัวละครจากซีรีส์ออกมาสู้ด้วยนั้นเองมาครบทุกตัวละครและท่าทางยังเหมือนในซีรีส์สุดๆ แต่ความสามารถของแต่ละตัวก็จะเหมาะกับการสู้กับซอมบี้แต่ละประเภทเช่นกัน สามารถดูได้ตอนเลือกตัวจะมีไอค่อยลูกศรชี้ขึ้นบอกว่าได้เปรียบหรือไม่สามารถเล่นได้แล้วทั้ง 2 ระบบ ทั้ง IOS และ android

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC