LINE เกมเศรษฐี ฉลองครบรอบ 4 ปี พบแผนที่ใหม่ และกิจกรรมความสนุกอีกเพียบ!

1,932 views
Share

LINE เกมเศรษฐี เกมบอร์ดบนมือถือยอดฮิตจาก LINE เกมเศรษฐีฉลองครบรอบ 4 ปี แจกหนัก 4 เท่า! พบการอัพเดทครั้งใหญ่มากมาย สนุกสุดๆ กับแผนที่ใหม่ล่าสุด “รถเลื่อนหิมะ” ระบบเหมืองเพชรที่สามารถรับเพชรฟรีได้ทุกวัน ระบบแชมเปี้ยนลีกส์เอาใจสาวกเกมเศรษฐีสายแข่งโดยเฉพาะ โอกาสพิเศษแบบนี้ห้ามพลาดมาร่วมสนุกและฉลอง 4 ปี ไปด้วยกันเถอะ!

ร่วมฉลองเกมเศรษฐีครบรอบ 4 ปี เข้าเล่นเกมวันนี้ก็รับของรางวัลสุดพิเศษมากมายถึง 4 ต่อ!

  1. รับไปเลย! เนอร์วานา S+ และแพ็คเครื่องรางสุดแกร่ง 4 ชิ้น สุดยอดตัวละครพร้อมเครื่องรางสุดฮิต เพียงเคลียร์ภารกิจจำกัดภายในเกมสำเร็จ
  2. รับฟรีเพชรสูงสุดถึง 2,500 เพชร เพียงทำภารกิจเข้าเกมทุกวันและส่งโคลเวอร์ทองให้เพื่อน
  3. แจกฟรีลูกอมดาว 10,000 ชิ้น เมื่อทำการเข้าเกมทุกวันและกิจกรรมชวนเพื่อน
  4. เข้าเกมทุกวันลุ้นรับตัวละคร S+ และเครื่องราง S ทุกวัน! สามารถเข้ารับของรางวัลได้ในหน้ากิจกรรมเว็ปอีเวนท์ภายในเกม

 

พิเศษ!! ต้อนรับอัพเดทใหม่เอาใจผู้เล่นเกมเศรษฐี เกมมีปรับปรุงใหม่ที่สามารถให้ผู้เล่นเข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆ และสนุกไปกับเกมเศรษฐีมากขึ้น!

อัพเดทใหม่เพียบพร้อมสนุกไปด้วยกัน

แผนที่รถเลื่อนหิมะ

แผนที่ใหม่สุดคูล! รถเลื่อนหิมะ ที่จะทำให้ทุกคนสนุกไปกับกลยุทธ์แบบใหม่ในการเล่นเกม สนุกและหัวเราะไปกับเพื่อนๆ ได้ตลอดทั้งเกม

ลูกเล่นใหม่สุดมันส์ที่จะทำให้ทุกคนสนุกไปพร้อมกัน โดยภายในแผนที่รถเลื่อนหิมะ หากผู้เล่นตกพื้นที่พิเศษ จะสามารถขึ้นรถเลื่อนหิมะแล้วทอยลูกเต๋าได้อีกครั้ง!  หากมีฝ่ายตรงข้ามยืนอยู่ระหว่างที่ผู้เล่นขับรถเลื่อนหิมะไป ผู้เล่นจะสามารถพาฝ่ายตรงข้ามขึ้นรถไปด้วยกันและตกลงบนพื้นที่ที่เราทอยลูกเต๋าได้ สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะ!

ระบบเหมืองเพชร

ระบบใหม่ล่าสุด! มาเป็นคนเหมืองกันเถอะ! ให้เพื่อนๆ สามารถรับเพชรฟรีได้ทุกวัน รับรองว่าระบบใหม่นี้ถูกใจใช่เลยแน่นอน!

ได้เพชรฟรีทุกวันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป! เพราะระบบเหมืองเพชรจะช่วยให้ทุกคนสมหวังเอง! เพียงแค่เข้าสู่เหมืองและทำการขุดเพชร ขุดได้เท่าไหร่ก็รับเพชรตามที่ขุดได้ไปเลย!

 

ระบบร้านค้าลับ

หลังจากสนุกกับอัพเดทใหม่ต่างๆ และทำภารกิจเสร็จแล้ว ระบบจะแสดงหน้าร้านค้าลับซึ่งเต็มไปด้วยไอเทมมากมายให้เพื่อนๆ เลือกซื้อในราคาสุดพิเศษ

พบกับแพ็คเกจสุดพิเศษในร้านค้าลับที่จะปรากฎขึ้นหลังจากผู้เล่นผ่านภารกิจพิเศษที่กำหนดไว้ โอกาสเป็นเจ้าของไอเทมสุดพิเศษมาถึงแล้ว!

 

ระบบแชมเปี้ยนลีก

เอาใจสาวกเกมเศรษฐีกับระบบแชมเปี้ยนลีก ท้าทายความสามารถเพื่อนๆ ในระบบด้วยของรางวัลที่เพิ่มขึ้นตามจำนวนครั้งที่ชนะติดต่อกันในเกม ยิ่งชนะมาก ยิ่งได้มาก! เป็นไงล่ะ? เจ๋งใช่มั้ยล่ะ! ใครกำลังร้อนวิชาและต้องการครองกระดานเกมเศรษฐี ห้ามพลาดระบบนี้เด็ดขาด!

ความท้าทายครั้งใหม่มาถึงแล้ว! ผู้เล่นที่ลงเล่นระบบแชมเปี้ยนลีกมีโอกาสแพ้ติดต่อกันได้ 3 ครั้งเท่านั้น ซึ่งระบบจะทำการรีเซ็ตทุกสัปดาห์ เมื่อเราสามารถเก็บชัยชนะได้มากเท่าไหร่ของรางวัลก็จะเพิ่มตามขึ้นไปอีกด้วย!

ฉลองครบรอบ 4 ปี จัดเต็ม 4 เท่าขนาดนี้ อย่ารอช้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฉลอง 4 ปีไปด้วยกันเถอะ!

ติดตามข้อมูลอัพเดทเกี่ยวกับ LINE เกมเศรษฐี ได้ผ่านออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE เกมเศรษฐี (ค้นหาไอดี: @ linegetrichth หรือคลิก https://lin.ee/9eNnfha) และเฟซบุ๊กแฟนเพจwww.facebook.com/LINELetsGetRich.TH

ลิงก์ดาวน์โหลดเกม: https://lin.ee/dZ72sn0

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay
Biped 2 ประกาศเปิดตัวหลายแพลตฟอร์มคอนโซลและพีซี
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม